Hóa Ra Thời Gian Đều Ghi Nhớ

Hóa Ra Thời Gian Đều Ghi Nhớ

THỂ LOẠI: Tình Cảm

DIỄN VIÊN:Trung Quốc

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim hoa ra thoi gian deu ghi nho chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim Hóa Ra Thời Gian Đều Ghi Nhớ thuộc thể loại phim Tình Cảm của Trung Quốc. Hóa Ra Thời Gian Đều Ghi Nhớ (Always have always will 2021), câu chuyện Phương Lê, nữ sinh đến từ một thị trấn nhỏ, vô tình trở thành bạn học của Hứa Ngôn - nam sinh học giỏi nhưng vô cùng lạnh lùng. Anh chính là ác mộng của Phương Lê suốt quãng thời gian trung học. Sau đó, họ lại gặp nhau ở trường đại học. Cả hai đã có những rung động đầu đời nhưng cũng vướng không ít khó khăn.

Hứa Ngôn (Lý Ca Dương thủ vai).

Tuy ngưỡng mộ về thành tích học tập nhưng đối với Phương Lê cậu bạn đó luôn là cơn ác mộng bởi tính cách lạnh lùng của mình. Mọi chuyện cứ êm đềm cho đến 3 năm sau, cả hai gặp lại nhau trong một trường đại học. Lúc này Hứa Ngôn không hề biết Phương Lê chính là cô bạn đã từng học chung lớp với mình, nhưng cả hai lại một lần nữa bị kéo lại gần với nhau với trận chiến giữa Tsundere Demon và Sunshine Girl vẫn tiếp tục.

Cặp đôi kỳ phùng địch thủ này đã trải qua tuổi thanh xuân đẹp nhất của đời mình.

Hơn hết là họ cùng nhau tìm lại vẻ đẹp đã mất trong thời gian và hướng đến hiện thực ước mơ của mình. Chính vì vậy mà bộ phim này lại có tên “Hóa Ra Thời Gian Đều Ghi Nhớ”. Lý Ca Dương - nam diễn viên sinh ngày 31 tháng 7 năm 1997, lớn lên tại Triều Dương, Bắc Kinh. Ngoại hình ưa nhìn với 1m88 và cân nặng 60kg. Trước khi đến với dự án phim lần này anh đã từng góp mặt vào loạt tác phẩm như Chờ chút, thanh xuân ơi; Bạn Trai Vi Diệu Của Tôi phần 2; Gửi Thời Thanh Xuân Mỹ Mãn Ngọt Ngào Của Chúng Ta.

Bộ phim hay Trung Quốc Hóa Ra Thời Gian Đều Ghi Nhớ. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (hoa ra thoi gian deu ghi nho vn2.vn).

English: Hoa Ra Thoi Gian Deu Ghi Nho (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh:
VietSub: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24-End
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
Mộ Sắc Tâm Ước

Mộ Sắc Tâm Ước

PHIM Trung Quốc
40/40
Quý Phu Nhân

Quý Phu Nhân

PHIM Hàn Quốc
82/82
NGỌN LỬA KIÊU HÃNH

NGỌN LỬA KIÊU HÃNH

PHIM Thái Lan
36/36
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.