VÌ YÊU - Because Of Love 2023

VÌ YÊU - Because Of Love 2023

THỂ LOẠI: Tình Cảm

DIỄN VIÊN:Thái Lan

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim vi yeu because of love 2023 chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim VÌ YÊU - Because Of Love 2023 thuộc thể loại phim Tình Cảm của Thái Lan. Phim Vì Yêu (Because Of Love - Pror Ruk 2023) khai thác mối quan hệ từ ghét thành yêu của Noo Ring, một cô gái có biệt tài đoán biết trước nguy hiểm và Sing Bodin, người mà cô đang bảo hộ. Đối thủ của Sing Bodin thì luôn chực chờ hãm hại anh và sẵn sàng giành lấy Noo Ring bất cứ lúc nào.

Noo Ring được nhận nuôi để bảo vệ gia đình của Sing. Từ thời thơ ấu, Noo Ring và Sing đã chơi rất thân thiết với nhau.

Là cô gái giỏi giang, xinh xắn, Noo Ring sớm được hứa hôn với Sing. Đến năm cô mười sáu tuổi, Ring được sắp đặt để kết hôn với anh chàng này. Trong khi nhiều người cho đó là may mắn, cô lại thấy đây rõ là vận xui vì Sing là Mafia. Cô quyết định chạy trốn đi làm vệ sĩ cho người nước ngoài.

Khi Sing 20 tuổi, Ring quay về với Sing. Sing đảm nhận việc kinh doanh nhưng luôn bị đối thủ hãm hại, cần có Ring bên cạnh.

Lúc này, Ring vừa làm vệ sĩ cho con gái của đối thủ vừa cải trang để bảo vệ Sing. Cô làm vậy để đền ơn gia đình anh, nhưng anh không cần cô làm điều đó vì yêu cô, anh sợ cô sẽ gặp nguy hiểm. Dù vậy, anh vẫn phải chấp nhận nghe theo ông nội. Lâu dần, Ring cũng nảy sinh tình cảm với Sing. Vì yêu, cô làm đúng những nghĩa vụ của một người vợ hợp pháp của anh, điều mà cô từng chối từ trước đây.

Diễn viên: James Ma (vai Sing Bodin), Pie Rinrada Kaewbuasai (vai Ring), Judo Tantachj Tharinpirom (vai Worawat), Deaw Suriyon Aroonwattanakul (vai Zhou/Tae Chotikarn)

Bộ phim hay Thái Lan VÌ YÊU - Because Of Love 2023. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (vi yeu because of love 2023 vn2.vn).

English: VI YEU Because Of Love 2023 (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh:
VietSub: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18-End
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
YÊU EM TỪ DẠ DÀY - Anh Thích Em

YÊU EM TỪ DẠ DÀY - Anh Thích Em

PHIM Trung Quốc
24/24
Hoa Của Quỷ - Đoá Hoa Ác Ma

Hoa Của Quỷ - Đoá Hoa Ác Ma

PHIM Hàn Quốc
32/32
Chàng Trai Vườn Nho

Chàng Trai Vườn Nho

PHIM Hàn Quốc
16/16
CÂU CHUYỆN TÌNH YÊU

CÂU CHUYỆN TÌNH YÊU

PHIM Trung Quốc
20/20
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.