Trang Viên Mê Tình

Trang Viên Mê Tình

THỂ LOẠI: Tình Cảm

DIỄN VIÊN:Trung Quốc

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim trang vien me tinh chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim Trang Viên Mê Tình thuộc thể loại phim Tình Cảm của Trung Quốc. Trang Viên Mê Tình (Miss Mystery 2023) là một bộ phim đầy kịch tính kể về cuộc hành trình của Tiết Đồng, một tiểu thư giàu có nhưng gia đình cô đã gặp biến cố đầy bí ẩn từ khi cô còn nhỏ. Sau 18 năm, Tiết Đồng quyết định trở về cố hương dưới bí danh "Lâm Bảo Nhi" với mục tiêu trả thù kẻ đã hủy hoại gia đình cô.

Kế hoạch của cô bị đe dọa khi cô bị buộc phải tham gia buổi đính hôn và trở thành hôn thê của Chu Quan Văn, con trai của kẻ thù.

Cuộc đối đầu giữa Tiết Đồng và Chu Quan Văn trở nên phức tạp hơn khi tình cảm xen vào. Liệu Tiết Đồng có thể tiêu diệt kẻ thù của mình và đồng thời bảo vệ tình yêu đang nảy nở? Mời các bạn cùng theo dõi các tập phim "Trang Viên Mê Tình" trên hệ thống phim của vn2 để khám phá câu chuyện đầy kịch tính này nhé.

Tác phẩm Trang Viên Mê Tình không chỉ là một câu chuyện về trả thù và cuộc chiến gia đình, mà còn về tình yêu và những bí ẩn ẩn sau mặt nạ của con người. 
Với sự xuất sắc của diễn viên chính (Chen Shu Jun, Leo Yang, Wu Qian Xin), và các tình tiết hấp dẫn, bộ phim hứa hẹn sẽ đưa khán giả vào một thế giới đầy bất ngờ và tràn đầy các cung bậc xúc cảm. 
Bộ phim hay Trung Quốc Trang Viên Mê Tình. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (trang vien me tinh vn2.vn).

English: Trang Vien Me Tinh (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh:
VietSub: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24-End
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
Em Biết Em Yêu Anh

Em Biết Em Yêu Anh

PHIM Trung Quốc
Nữ Hoàng Tuyết

Nữ Hoàng Tuyết

PHIM Hàn Quốc
16/16
Nếu còn có ngày mai

Nếu còn có ngày mai

PHIM Hàn Quốc
51/51
Mỹ Nhân Ngư Yêu Dấu

Mỹ Nhân Ngư Yêu Dấu

PHIM Trung Quốc
24/24
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.