Tôi Muốn Ngược Gió Mà Đi - Đi Ngược Chiều Gió

Tôi Muốn Ngược Gió Mà Đi - Đi Ngược Chiều Gió

THỂ LOẠI: Tình Cảm

DIỄN VIÊN:Trung Quốc

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim toi muon nguoc gio ma di di nguoc chieu gio chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim Tôi Muốn Ngược Gió Mà Đi - Đi Ngược Chiều Gió thuộc thể loại phim Tình Cảm của Trung Quốc. Tôi Muốn Ngược Gió Mà Đi (Rising With The Wind) là câu chuyện kể về Giang Hồ, một cô gái trẻ lớn lên dưới sự bảo bọc của cha mình, Giang Kỳ Thắng, chủ tịch hãng thời trang Hồng Ký. tập đoàn. Dù có hậu phương vững vàng nhưng Giang Hồ vẫn là cô gái mạnh mẽ, quyết đoán, vừa thông minh vừa kiêu hãnh. Sau khi cha cô đột ngột qua đời, gia đình cô phải đối mặt với một cuộc khủng hoảng lớn, nhưng cô vẫn giữ bình tĩnh đi ngược chiều gió để vượt qua những thử thách tiếp theo.

Trong một lần đi làm ăn ở Nhật Bản, Giang Hồ gặp lại người quen cũ Từ Tư.

Từ Tư là con trai duy nhất của tập đoàn Từ Phong, một chàng trai tài năng và khiêm tốn. Ngay từ lần gặp đầu tiên, Từ Tư đã bị vẻ duyên dáng, duyên dáng của Giang Hồ hớp hồn. Mặc dù cô ấy đã thay đổi một chút kể từ lần gặp cuối cùng nhưng cô ấy vẫn là cô gái trong mộng của Từ Tư. Đêm đó, Giang Hồ và Từ Tư vượt qua ranh giới, cô chợt nhớ lại chuyện đau buồn trong quá khứ và có ý định tự tử, và Từ Tư đã cứu cô khỏi thời khắc đen tối này.

Giang Hồ lấy lại được tinh thần nhưng cô bàng hoàng khi nhận ra mọi thứ mình từng có đã không còn nằm trong tầm kiểm soát của mình nữa.

Để cứu thương hiệu giày cuối cùng của tập đoàn Hồng Kỳ, Giang Hồ buộc phải thỏa thuận với Từ Tư. Trong trò chơi này, liệu mong muốn của họ có được thực hiện hay không? Giang Hồ bất an, nhưng nàng đã quyết định Đi Ngược Chiều Gió để mong chạm tới mặt trời mọc.

Kịch bản: Qin Wen
Đạo diễn: Zhao Yi Long
Diễn viên: Gong Jun, Chung Sở Hi, Ngô Tuyên Nghi, Gao Zhi Ting, Ngụy Triết Minh
Tôi Muốn Ngược Gió Mà Đi
Bộ phim hay Trung Quốc Tôi Muốn Ngược Gió Mà Đi - Đi Ngược Chiều Gió. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (toi muon nguoc gio ma di di nguoc chieu gio vn2.vn).

English: Toi Muon Nguoc Gio Ma Di Di Nguoc Chieu Gio (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh:
VietSub: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 32 33 34 35 36 37 38 39 40-End
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
May Mắn Cũng Là Một Nghề

May Mắn Cũng Là Một Nghề

PHIM Trung Quốc
24/24
Định Mệnh Sao Băng

Định Mệnh Sao Băng

PHIM Nhật Bản
TUỔI THANH XUÂN BĂNG VÀ LỬA

TUỔI THANH XUÂN BĂNG VÀ LỬA

PHIM Trung Quốc
47/47
Đối Thủ Tình Trường

Đối Thủ Tình Trường

PHIM Trung Quốc
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.