Chúng Ta Không Thể Là Bạn

Chúng Ta Không Thể Là Bạn

THỂ LOẠI: Tình Cảm

DIỄN VIÊN:Trung Quốc

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim chung ta khong the la ban chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim Chúng Ta Không Thể Là Bạn thuộc thể loại phim Tình Cảm của Trung Quốc. Chúng Ta Không Thể Là Bạn (Before We Get Married) Khai thác đề tài ngoại tình , một trong những đề tài thường xuyên gây tranh cãi trên màn ảnh. Câu chuyện về Duy Duy sắp kết hôn cùng người bạn trai lâu năm, nhưng lúc này cô lại gặp được Chử Khắc Hoàn, một tổng tài bá đạo, ngang ngược bước vào cuộc đời của Duy Duy.

Chử Khắc Hoàn vốn là một CEO tài năng của tập đoàn chứng khoán, anh có ngoại hình đẹp và một cô bạn gái xứng đôi vừa lứa.

Nội dung bộ phim Chúng Ta Không Thể Là Bạn xoáy sâu vào mối quan hệ phức tạp nhưng cũng không kém phần kích thích giữa Chử Khắc Hoàn (Lưu Dĩ Hào) và Châu Duy Duy (Quách Tuyết Phù).Chúng Ta Không Thể Là Bạn

Về phần Châu Duy Duy, cuộc sống của cô lại trái ngược hoàn toàn với Chử Khắc Hoàn.

Cô có một chuyện tình êm đềm với anh bạn trai là kỹ sư máy tính Lê Hạo Nhất (Tôn Kỳ Quân). Cuộc sống của Duy Duy và Hạo Nhất khá chật vật khi cả hai chỉ là nhân viên quèn, chi tiêu chủ yếu dựa vào đồng lương hàng tháng. Song, cả Duy Duy và Hạo Nhất đều tin tưởng rằng, nếu vạch định ra một kế hoạch rõ ràng, họ có thể mua được nhà và có cái kết viên mãn, hạnh phúc.Chúng Ta Không Thể Là Bạn

Không may thay, kế hoạch tiết kiệm của Châu Duy Duy đã bị "phá đám" bởi Chử Khắc Hoàn.

Một người sống tự do, thoải mái về tiền bạc như Khắc Hoàn không thể tưởng tượng nổi việc Châu Duy Duy vì muốn tiết kiệm tiền mua nhà mà phải chi li từng bữa ăn, tiếc từng đồng xu lẻ. Sau vài lần gặp mặt, Khắc Hoàn bị lung lay bởi sự mạnh mẽ, kiên quyết của cô gái trẻ với kế hoạch của mình. Anh dùng mọi cách để tiếp cận cô, mở tiệc để mời cô đến, rồi dò hỏi bạn bè để biết cô hay đi đâu, làm gì.

Với lập luận sắc bén, Khắc Hoàn dần dần thuyết phục được Duy Duy rằng, những dự định, kế hoạch của cô và bạn trai vạch ra đang có vấn đề.
Cô bắt đầu hoài nghi về kế hoạch nghỉ hưu ở tuổi 65 của cả hai, và việc phải tiết kiệm từng đồng lẻ nhưng cuối cùng cả hai cũng chỉ đủ tiền để mua một căn nhà chật hẹp tồi tàn.
Dù có cố gắng thế nào cô cũng không xóa được hình bóng của Chử Khắc Hoàn, song cả hai đều đã có một nửa của mình. 
 
Hai người họ không thể làm tình nhân, đến bạn bè cũng không thể. Nếu hai người họ không nên là người yêu, thậm chí không thể là bạn bè, thì cả hai nên là gì của nhau đây? các bạn theo dõi các tập phim để biết rõ vấn đề này nhé.
Đạo diễn: Mimi Hsieh, Fei Kung Yi
Diễn viên: Lưu Dĩ Hào, Quách Tuyết Phù, Tôn Kì Quân, Hạ Nhược Nguyên
Bộ phim hay Trung Quốc Chúng Ta Không Thể Là Bạn. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (chung ta khong the la ban vn2.vn).

English: Chung Ta Khong The La Ban (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh:
VietSub: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13-End
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
Tình Em Rực Nắng

Tình Em Rực Nắng

PHIM Hàn Quốc
16/16
Nữ Hoàng Cá Muối

Nữ Hoàng Cá Muối

PHIM Thái Lan
26/26
Trái Tim Kiếm Sĩ

Trái Tim Kiếm Sĩ

PHIM Thái Lan
28/28
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.