Cô Dâu Xuyên Không - Hôn Nhân Hợp Đồng

Cô Dâu Xuyên Không - Hôn Nhân Hợp Đồng

THỂ LOẠI: Tình Cảm

DIỄN VIÊN:Hàn Quốc

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim co dau xuyen khong hon nhan hop dong chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim Cô Dâu Xuyên Không - Hôn Nhân Hợp Đồng thuộc thể loại phim Tình Cảm của Hàn Quốc. Cô Dâu Xuyên Không - Hôn Nhân Hợp Đồng (The Story of Park’s Marriage Contract) là một hành trình của tình yêu và hôn nhân xuyên thời gian. Câu chuyện một bà quả phụ tên Park Yeon Woo đã vô tình xuyên không đến Seoul thời hiện đại và gặp lại người chồng đã chết ngay đêm tân hôn của của mình, cả 2 đã éo le phải đến với nhau bằng những thỏa thuận hôn nhân bởi mong muốn nhìn thấy cháu dâu của ông nội chú rể.

Nội dung phim Cô Dâu Xuyên Không - Hôn Nhân Hợp Đồng khởi đầu với cuộc gặp gỡ định mệnh lặp đi lặp lại của Park Yeon Woo (Lee Se Young) và Kang Tae Ha (Bae In Hyuk) ở thời Joseon.

Hai người nhanh chóng vướng phải mối duyên nợ định mệnh và kết hôn. Tuy nhiên ngay đêm tân hôn, Park Yeon Woo đã trở thành góa phụ do bệnh tim của Tae Ha tái phát. Trong lúc đang chìm đắm trong nỗi đau thấu tâm can vì mất chồng, Yeon Woo bị một kẻ giấu mặt bắt cóc và ném xuống giếng. Vào lúc đó, thời gian và không gian bất ngờ ngưng đọng, Yeon Woo thấy một người đàn ông giống hệt Tae Ha dưới nước, chỉ khác về trang phục, đang cố gắng cứu mình.Cô Dâu Xuyên Không - Hôn Nhân Hợp Đồng

Cô không thể ngờ mình đã xuyên không đến thế kỷ 21.

Thời điểm Tae Ha cứu được Yeon Woo ở bể bơi của khách sạn cũng là lúc anh đang tổ chức một đám cưới hợp đồng vì bị ông nội thúc giục kết hôn. Vì cô dâu bỏ trốn nên Tae Ha bất đắc dĩ "nhờ" Yeon Woo làm đám cưới với mình. Ai mà ngờ Yeon Woo lại chấp nhận lời cầu hôn, do người trước mặt giống hệt vị hôn phu đã mất của cô, hai người lập tức bước vào lễ đường.

Xem những tập đầu của Hôn Nhân Hợp Đồng, khán giả bất ngờ bởi diễn biến nhanh đến không tưởng, mới mở mà đã xoáy thẳng vào vấn đề.
Đặc biệt, Lee See Young đã thể hiện một màn trình diễn áp đảo xứng danh "nữ thần phim cổ trang" trong tập đầu tiên của bộ phim. Từ cảnh cô đau buồn vì mất chồng trong đêm đầu tiên cho đến khoảnh khắc hoảng loạn, tuyệt vọng vì bị bắt cóc, chiều sâu tâm lý của người nhân vật đã được cô nắm bắt và diễn tả một cách sống động.
Bae In Hyuk cũng chứng tỏ kỹ năng diễn xuất đáng tin cậy của mình khi vào vai Kang Tae Ha ở hai thời đại khác nhau. Hơn hết, cặp đôi này quá đẹp khi xuất hiện bên cạnh nhau, dù là ở tạo hình cổ trang hay hiện đại.
Đạo diễn phim Cô Dâu Xuyên Không - Hôn Nhân Hợp Đồng tên là Park Sang Hoon
Diễn viên: Lee Se Young, Bae In Hyuk, Yoo Sun Ho, Oh Yu Jin, Jin Kyung, Joo Hyun Young
Bộ phim hay Hàn Quốc Cô Dâu Xuyên Không - Hôn Nhân Hợp Đồng. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (co dau xuyen khong hon nhan hop dong vn2.vn).

English: Co Dau Xuyen Khong Hon Nhan Hop Dong (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12-End
VietSub: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12-End
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
Thế Giới Tươi Đẹp

Thế Giới Tươi Đẹp

PHIM Hàn Quốc
14/14
Tình Thân Gia Đình

Tình Thân Gia Đình

PHIM Hàn Quốc
12/12
TÂN DÒNG SÔNG LY BIỆT 2001

TÂN DÒNG SÔNG LY BIỆT 2001

PHIM Trung Quốc
49/49
NIỀM VUI HIỂM ÁC

NIỀM VUI HIỂM ÁC

PHIM Hàn Quốc
16/16
CÔ TIÊN DỌN DẸP

CÔ TIÊN DỌN DẸP

PHIM Hàn Quốc
16/16
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.