Họa Mi - Unshakable Faith

Họa Mi - Unshakable Faith

THỂ LOẠI: Hành Động Hình Sự

DIỄN VIÊN:Trung Quốc

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim hoa mi unshakable faith chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim Họa Mi - Unshakable Faith thuộc thể loại phim Hành Động Hình Sự của Trung Quốc. Bộ phim Họa Mi (Unshakable Faith 2023) lấy bối cảnh dân quốc. Nội dung phim xoay quanh là câu chuyện tình cảm lâm li bi đát giữa nữ y tá Bạch Hủy (Bành Tiểu Nhiễm thủ vai) và nhà khoa học Lữ Ngư Hòa (Lưu Học Nghĩa thủ vai). Bạch Hủy bị chia cắt khỏi vòng tay của Lữ Ngư Hòa, vì bị nghi ngờ là đặc vụ ngầm. Cũng từ đây, Bạch Hủy bắt đầu khám phá ra nhiều bí mật đáng sợ về thân thế và người cha của mình.

Khi Bạch Hủy phát hiện nhiều bí mật kinh hoàng, cũng là điều khiến mối quan hệ của cô cùng Lữ Ngư Hòa trở nên gay gắt.

Liệu hai nhân vật chính sẽ làm gì để bảo vệ được tình yêu của mình đến giây phút cuối cùng? Không chỉ vậy, trong buổi lễ khai máy vừa qua, netizen bất ngờ soi ra cảnh dường như mỹ nhân Đông Cung, Bành Tiểu Nhiễm đang cứ xoay xoay hình như che phần phát tướng.Họa Mi - Unshakable Faith

Năm 1958, “Dự án Thủy Tích” nghiên cứu dựa trên lý thuyết cơ bản của tàu ngầm được triển khai.

Sau khi công trình này được khởi động, nó đã trở thành cái gai trong mắt đặc vụ địch, chúng đã vạch ra một kế hoạch phá hoại có biệt hiệu là "Hành động Bàn Thạch" để ăn miếng trả miếng.

Cảnh sát Bàng Hồng Mai nhận nhiệm vụ quan trọng.

Nhiệm vụ của anh là bảo vệ "Dự án Thủy Tích" và giải cứu Kế Đan Dương, một nhà khoa học yêu nước trở về từ Hoa Kỳ từ tay đặc vụ địch trong bối cảnh đặc vụ Hoa Kỳ và Tưởng Giới Thạch dựng lên vô số trở ngại, và hộ tống Kế Đan Dương đến thành phố Lộ Môn để tham gia "Dự án Thủy Tích".

Đặc vụ địch tập trung lực lượng ngầm và cố gắng hết sức để phá hoại "Dự án Thủy Tích". Bàng Hồng Mai đã chiến đấu một trận sinh tử bằng trí tuệ và lòng dũng cảm với đặc vụ địch ở Lộ Môn, đánh bại âm mưu của kẻ địch, tiêu diệt những đặc vụ còn lại của địch, cuối cùng bảo vệ "Dự án Thủy Tích" đạt được thành công như mong đợi.
Bàng Hồng Mai và Kế Đan Dương đã trải qua thử thách sinh tử, và thực hiện được ước mơ của mình với niềm tin cách mạng vững chắc.
 
Diễn viên tham gia trong phim Họa Mi là: Bành Tiểu Nhiễm, Lưu Học Nghĩa, Gian Nhân Tư, Đinh Dũng Đại, Khổng Lâm, Từ Bạch Huệ, Mã Văn Trung, Lý Hân Trạch, Thi Dư Phi, Lưu Mộng Nhi, Hoắc Chính Ngạn, Nhuế Vĩ Hàng, Thuần Vu San San.
Bộ phim hay Trung Quốc Họa Mi - Unshakable Faith. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (hoa mi unshakable faith vn2.vn).

English: Hoa Mi Unshakable Faith (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh: 1 2 3 4 5 6
VietSub: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 32 33 34 35 36 37 38
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
Dấu ẤN Tử Thần

Dấu ẤN Tử Thần

PHIM Hàn Quốc
12/12
15 PHÚT GIẢI CỨU

15 PHÚT GIẢI CỨU

PHIM Mỹ
Full
Bí Mật Tam Giác Vàng

Bí Mật Tam Giác Vàng

PHIM Việt Nam
38/38
Ngày Tận Thế

Ngày Tận Thế

PHIM Hàn Quốc
12/12
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.