Cô Ấy Độc Nhất Hữu Nhị

Cô Ấy Độc Nhất Hữu Nhị

THỂ LOẠI: Tình Cảm

DIỄN VIÊN:Trung Quốc

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim co ay doc nhat huu nhi chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim Cô Ấy Độc Nhất Hữu Nhị thuộc thể loại phim Tình Cảm của Trung Quốc. Cô Ấy Độc Nhất Hữu Nhị (My Special Girl ) kể về câu chuyện trưởng thành của kỹ sư AI Cố Cửu Lễ và cô gái thực tập giáo dục mầm non, với hai thân phận khác nhau.

Cố Cửu Lễ là một kỹ sư AI tài năng, luôn tìm kiếm những cách để ứng dụng công nghệ vào cuộc sống hàng ngày.

Trong quá trình làm việc, anh gặp Hách Tịnh, một sinh viên tốt nghiệp chuyên ngành mầm non. Hách Tịnh là một cô gái tài năng và nhiệt huyết, luôn muốn giúp đỡ những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Khi hai người bắt đầu chung sống; Cố Cửu Lễ dạy Hách Tịnh về công nghệ và cách áp dụng nó vào giảng dạy mầm non. Trong khi đó, Hách Tịnh giúp Cố Cửu Lễ nhìn nhận cuộc sống một cách tích cực hơn và tìm thấy niềm vui trong việc giúp đỡ người khác.

Cố Cửu Lễ (do Trương Vân Long thủ vai) là một kỹ sư AI, sáng lập công ty Cửu Thiên Khoa Học.

Cô Ấy Độc Nhất Hữu Nhị với Cố Cửu Lễ, anh chàng đam mê nghiên cứu và phát triển robot chăm sóc, trong khi đó, Hác Tịnh (do Tống Y Nhân thủ vai) là một sinh viên vừa tốt nghiệp chuyên ngành giáo dục mầm non, đam mê ca hát nhưng không được mẹ ủng hộ. Mẹ cô chỉ hy vọng Hác Tịnh có thể tìm được một công việc ổn định và thành công, do đó cô chỉ có thể trở thành một streamer hát trực tiếp vào ban đêm và làm thực tập sinh tại công ty Cửu Lễ vào ban ngày.

Với hai thân phận khác nhau, Hạo Tinh với những tính cách khác nhau, Cửu Lễ không nhận ra rằng hai người này thực chất là cùng một người. Qua những thử thách và khó khăn, Cố Cửu Lễ và Hách Tịnh đã cùng nhau vượt qua và đạt được những thành công trong công việc và cuộc sống. 
Đạo diễn bộ phim Cô Ấy Độc Nhất Hữu Nhị tên là chuẩn bị "Updating".
Diễn viên: Trương Vân Long, Tống Y Nhân, Mao Lâm Lâm, Châu Ngạn Thần, Châu Đại Vi, Lý Giai Khiết, Cảnh Nghiên Thuần, Lâm Tuấn Nghị
Bộ phim hay Trung Quốc Cô Ấy Độc Nhất Hữu Nhị. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (co ay doc nhat huu nhi vn2.vn).

English: Co Ay Doc Nhat Huu Nhi (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh:
VietSub: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24-End
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
Ngọt Ngào Và Rực Rỡ

Ngọt Ngào Và Rực Rỡ

PHIM Hàn Quốc
16/16
SIÊU ĐẦU BẾP

SIÊU ĐẦU BẾP

PHIM Hàn Quốc
122/122
BIỂN CẢ ĐƯA EM ĐẾN

BIỂN CẢ ĐƯA EM ĐẾN

PHIM Trung Quốc
28/28
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.