Pháo Hoa Nhân Gia

Pháo Hoa Nhân Gia

THỂ LOẠI: Tình Cảm

DIỄN VIÊN:Trung Quốc

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim phao hoa nhan gia chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim Pháo Hoa Nhân Gia thuộc thể loại phim Tình Cảm của Trung Quốc. Pháo Hoa Nhân Gia (Yên Hỏa Her Islands) là một bộ phim đầy cảm xúc, xoay quanh cuộc sống của gia chủ Kiều Hải Vân. Với một quyết tâm mạnh mẽ, Kiều Hải Vân đã đặt ra một quy tắc nghiêm ngặt cho gia đình mình: mỗi năm, trong dịp Tết, tất cả thành viên trong gia đình phải trở về nhà, tạo nên một không gian ấm cúng và đoàn kết. Quy tắc này được tuân thủ suốt nhiều thế hệ, cho đến khi Lý Y Cẩm, người con gái ngoan ngoãn nhất trong gia tộc, đột nhiên quyết định phá vỡ quy tắc này.

Tết đến, Pháo hoa Nhân Gia lại sáng rực cả vùng trời. Sự mâu thuẫn và xung đột trong gia đình bùng nổ khi Lý Y Cẩm quyết định đến nhà bạn trai để đón năm mới.

Hành động này đã gây ra sự phản đối và tranh cãi trong gia đình, khiến mọi người phải đối mặt với những quyết định khó khăn và đau lòng. Những giọt nước mắt, những tràng cười, và những trái tim tan vỡ sẽ tạo nên một câu chuyện đầy cảm xúc và sự thay đổi.

Kiều Hải Vân có ba người con gái, người con gái cả Mạnh Minh Vỹ không phải con ruột.

Bị khuyết tật ở chân dẫn đến Kiều Hải Vân tự ti nên luôn mong con gái thành tài, quan hệ giữa hai người vô cùng căng thẳng, nhưng cuối cùng họ đã hiểu được nỗi khổ của nhau, hiểu được rằng giữ một khoảng cách thích hợp mới là cách hay nhất để gìn giữ mối quan hệ mẹ con. Người con gái thứ hai Mạnh Uyển Thanh được coi là có mối quan hệ hoàn hảo với đứa con gái học giỏi Đào Xu Na, nhưng hai người từng chia sẻ với nhau mọi điều lại vô tình phát hiện ra bí mật của nhau.

Phim Pháo Hoa Nhân Gia mang đến cho khán giả một cái nhìn sâu sắc về tình yêu gia đình. 
 
Bộ phim không chỉ là một câu chuyện về một gia đình mà còn là một tác phẩm nghệ thuật tinh tế, với những cảnh quay tuyệt đẹp của quần đảo, tạo nên một không gian thực sự đặc biệt. 
Dàn Diễn viên trong phim Yên Hỏa - Pháo Hoa Nhân Gia: Từ Phàm, Mã Tư Thuần, Lương Tĩnh, Lý Tiểu Nhiễm, Lý Thành Nho, Lưu Quân, Tôn Thiên, Lưu Hựu Sướng
Bộ phim hay Trung Quốc Pháo Hoa Nhân Gia. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (phao hoa nhan gia vn2.vn).

English: Phao Hoa Nhan Gia (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh:
VietSub: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 32 33 34 35 36 37 38 39 40-End
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
ĐÁNH CẮP GIẤC MƠ

ĐÁNH CẮP GIẤC MƠ

PHIM Việt Nam
47/47
Trái Tim Rung Động 2023

Trái Tim Rung Động 2023

PHIM Trung Quốc
20/20
KHÁCH SẠN MA QUÁI

KHÁCH SẠN MA QUÁI

PHIM Hàn Quốc
16/16
Vũ Nữ Kim Đại Ban

Vũ Nữ Kim Đại Ban

PHIM Trung Quốc
36/36
Hoa Tuyết Điểm - Snowdrop

Hoa Tuyết Điểm - Snowdrop

PHIM Hàn Quốc
16/16
Bóng Hồng Nam Học Phủ

Bóng Hồng Nam Học Phủ

PHIM Hàn Quốc
20/20
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.