Phi Trì Nhân Sinh

Phi Trì Nhân Sinh

THỂ LOẠI: Ngôn Tình Xuyên Không

DIỄN VIÊN:Trung Quốc

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim phi tri nhan sinh chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim Phi Trì Nhân Sinh thuộc thể loại phim Ngôn Tình Xuyên Không của Trung Quốc. Phi Trì Nhân Sinh (Fei Chi Ren Sheng) - Câu chuyện về Trương Trì, một tay đua xe chuyên nghiệp, anh luôn khao khát chiến thắng và giành lấy vinh quang. Tuy nhiên, trong một lần đua xe, anh đã gặp phải tai nạn nghiêm trọng và qua đời. Trong lúc hôn mê, Trương Trì vô tình xuyên vào cơ thể Lâm Trăn Đông, một chàng trai trẻ mới 21 tuổi. Lâm Trăn Đông là một người yêu thích xe đua, nhưng trớ trêu thay anh lại không có tham vọng trở thành một tay đua chuyên nghiệp.

Trương Trì biết rằng nếu anh không ngăn cản mình lúc 24 tuổi, anh sẽ tiếp tục theo đuổi sự nghiệp đua xe và cuối cùng sẽ gặp phải tai nạn tương tự.

Anh đã nghĩ đủ mọi cách để ngăn cản bản thân. Trương Trì bắt đầu từ việc thay đổi thói quen của Lâm Trăn Đông. Anh khuyến khích Lâm Trăn Đông tập trung vào việc học hành và theo đuổi ước mơ trở thành một bác sĩ. Trương Trì cũng cố gắng tránh xa những người bạn đua xe của Lâm Trăn Đông. Anh biết rằng những người này sẽ lôi kéo Lâm Trăn Đông quay lại với đua xe.

Cố gắng hết sức để ngăn cản bản thân, nhưng anh cũng biết rằng điều đó sẽ không dễ dàng.

Anh biết rằng bản thân là một người rất hiếu thắng và ham muốn chiến thắng. Nếu anh không cẩn thận, anh có thể sẽ lại sa đà vào đua xe. Tuy nhiên, Trương Trì quyết tâm thay đổi bản thân. Anh muốn sống một cuộc sống bình yên và hạnh phúc. Anh muốn dành thời gian cho gia đình và bạn bè. Anh muốn theo đuổi những ước mơ mới, biết rằng con đường phía trước sẽ không dễ dàng, nhưng anh sẽ cố gắng hết sức để thay đổi bản thân, sống không phải hối tiếc.

Diễn viên chính tham gia đóng bộ phim "Phi Trì Nhân Sinh" là: Hồ Tiên Hú, Vương Ngạn Lâm, Dụ Ân Thái,Diêm Hạc Tường, Hám Thanh Tử

Bộ phim hay Trung Quốc Phi Trì Nhân Sinh. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (phi tri nhan sinh vn2.vn).

English: Phi Tri Nhan Sinh (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh:
VietSub: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28-End
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
Thế Thân AVATAR

Thế Thân AVATAR

PHIM Mỹ
4/4
Khuynh Thế Cẩm Lân Cốc Vũ Lai

Khuynh Thế Cẩm Lân Cốc Vũ Lai

PHIM Trung Quốc
24/24
HỌA BÌ 2 - YÊU BẤT HỐI

HỌA BÌ 2 - YÊU BẤT HỐI

PHIM Trung Quốc
36/36
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.