Hoa Gian Lệnh

Hoa Gian Lệnh

THỂ LOẠI: Cổ trang, võ thuật, tình cảm lãng mạn, ngôn tình xuyên không

DIỄN VIÊN:Trung Quốc

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim hoa gian lenh chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim Hoa Gian Lệnh thuộc thể loại phim Cổ trang, võ thuật, tình cảm lãng mạn, ngôn tình xuyên không của Trung Quốc. Hoa Gian Lệnh (In Blossom) lấy bối cảnh tại thành Hà Dương, nơi vốn bị bao phủ bởi những tội ác kinh hoàng. Nam chính Phan Việt (do Lưu Học Nghĩa thủ vai), người được mệnh danh là mỹ nam số một thiên hạ và được nhiều cô gái yêu mến. Từ khi còn nhỏ, Phan Việt đã được hứa hôn với Dương Thải Vi (do Cúc Tịnh Y thủ vai), tiểu thư Dương Thải Vi, mặc dù xinh đẹp, nhưng lại có sở thích kỳ lạ là kết bạn với tử thi.

Một ngày nọ, gia tộc của Dương Thải Vi bị oan uổng và cả gia đình nàng đều bị giết hại.

Sau cú sốc mất người thân, Dương Thải Vi bắt đầu nghi ngờ rằng hôn phu của mình, Phan Việt, có thể liên quan đến vụ án này. Vì vậy, nàng quyết định thay đổi thân phận và điều tra sự thật đằng sau bi kịch của gia tộc. Dương Thải Vi dành toàn bộ tâm huyết để tìm ra bằng chứng để lột mặt nạ sát nhân của Phan Việt và trả thù cho gia đình.Hoa Gian Lệnh

Dương Thái Vi may mắn còn sống và quay trở về dưới thân phận ác nữ xinh đẹp Thượng Quan Chỉ với mong muốn tìm ra sự thật đằng sau cái chết của mình.

Dương Thái Vi lên kế hoạch rù quến Phan Việt hòng có thể vạch trần bộ mặt xấu xa của hắn. Trong quá trình đối đầu với 4 đại gia tộc và lật lại những án cũ, khoảng cách giữa hai trái tim ngày càng được rút ngắn, họ dần rơi vào lưới tình ngọt ngào.

Bộ phim Hoa Gian Lệnh mang sắc thái cổ trang huyền nghi đặc sắc, diễn biến nội dung đầy kịch tính và hấp dẫn, với những tình tiết ly kỳ và bất ngờ.

Phim không chỉ mang đến cho khán giả những cảnh quay đẹp mắt và trang phục cổ trang tinh xảo, mà còn là một bài học về tình yêu, lòng trung thành và sự ganh đua trong cuộc sống. Khán giả sẽ được trải nghiệm những cung bậc cảm xúc từ sự hồi hộp, xúc động cho đến những pha hành động mãn nhãn. Đồng thời, phim cũng gửi gắm thông điệp về sự quý trọng gia đình và tình yêu thương.

Phim Hoa Gian Lệnh được đạo diễn bởi Chung Thanh, bộ phim đã tạo được tiếng vang lớn trong làng điện ảnh và được đánh giá cao về nội dung, diễn xuất và kỹ thuật. 
Đây là một bộ phim không thể bỏ qua đối với những ai yêu thích thể loại cổ trang và muốn khám phá những câu chuyện đầy màu sắc của quá khứ.
Đạo diễn: Chung Thanh
Diễn viên: Lưu Học Nghĩa, Cúc Tịnh Y, Lý Ca Dương, Ngô Giai Di
Bộ phim hay Trung Quốc Hoa Gian Lệnh. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (hoa gian lenh vn2.vn).

English: Hoa Gian Lenh (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 32-End
VietSub: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 32-End
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
Tử Sai Kỳ Duyên

Tử Sai Kỳ Duyên

PHIM Trung Quốc
37/37
Hoa Thanh Ca

Hoa Thanh Ca

PHIM Trung Quốc
Phụng Chỉ Sủng Quân

Phụng Chỉ Sủng Quân

PHIM Trung Quốc
20/20
Công Tử Khuynh Thành

Công Tử Khuynh Thành

PHIM Trung Quốc
24/24
RUN RẨY ĐI A BỘ

RUN RẨY ĐI A BỘ

PHIM Trung Quốc
25/25
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.