Thiếu Niên Babylon

Thiếu Niên Babylon

THỂ LOẠI: Tình Cảm

DIỄN VIÊN:Trung Quốc

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim thieu nien babylon chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim Thiếu Niên Babylon thuộc thể loại phim Tình Cảm của Trung Quốc. Thiếu Niên Babylon (Young Babylon Special) lấy bối cảnh tại một thành phố cảng nhỏ trong những năm 90. Câu chuyện xoay quanh một nhóm thanh niên nhiệt huyết, những người luôn đam mê theo đuổi ước mơ. Trong đó mối nhân duyên giữa chàng thanh niên ngang ngược bỗng gặp được một ngự tỷ mạnh mẽ, chàng trai ấm áp nhưng có hội chứng sợ xã hội bắt gặp nữa hán tử bá đạo, đại ca khí phách hào hùng gặp thiếu nữ xinh đẹp dịu dàng.

Bộ phim Thiếu Niên Babylon (Young Babylon Special) mang đến cho khán giả những tình tiết cảm động và độc đáo, tạo nên nét đẹp đặc trưng của tuổi trẻ.

Cảm giác rung động chỉ một khoảnh khắc thoáng qua, nhưng lại không thể dứt ra khỏi giấc mơ ấy. Nghĩ một đằng nói một nẻo, không có từ nào để diễn tả tấm lòng, cuối cùng chỉ có một câu "Anh thích em".Thiếu Niên Babylon

Tình bạn là một yếu tố quan trọng trong cuộc sống của những thanh niên nhiệt huyết.

Phim sẽ đề cập đến mối quan hệ đầy ấm cúng và ý nghĩa giữa các nhân vật chính. Họ sẽ trải qua những khó khăn, chia sẻ niềm vui và sự khó khăn với nhau, tạo nên những kỷ niệm đáng nhớ trong suốt cuộc đời.Thiếu Niên Babylon

Phim Thiếu Niên Babylon - Young Babylon Special là một tác phẩm đầy ý nghĩa.

Bộ phim mang đến cho khán giả những câu chuyện cảm động về tình bạn, tình yêu và hành trình trưởng thành của những thanh niên nhiệt huyết. Với sự tham gia của các diễn viên trẻ trung và tài năng, dàn diễn viên "Thiếu Niên Babylon - Young Babylon Special" sẽ mang đến cho khán giả một bộ phim đẹp mắt và đầy cảm xúc. Hãy cùng thưởng thức một tác phẩm điện ảnh đặc biệt nhé.Thiếu Niên Babylon

Bộ phim quy tụ dàn diễn viên chính trẻ trung gồm:
Hầu Minh Hạo
Dương Thái Ngọc
Hướng Hàm Chi
Phí Khải Minh
Mỗi nhân vật đều mang trong mình những câu chuyện riêng, tạo nên sự độc đáo và phần nhiều cảm xúc của bộ phim. Đây là những tài năng trẻ của điện ảnh Việt Nam, đã chứng minh khả năng diễn xuất đáng chú ý trong các dự án trước đó.
Thiếu Niên Babylon - Young Babylon Special (2023)" được đạo diễn bởi Ahmeow Lin - một đạo diễn đầy tài năng có nhiều tác phẩm độc đáo và ấn tượng. Sự tham gia của Ahmeow Lin cùng dàn diễn viên trẻ trung và tài năng như Hầu Minh Hạo, Dương Thái Ngọc, Hướng Hàm Chi và Phí Khải Minh sẽ mang đến cho khán giả những trải nghiệm đầy cảm xúc và cảm nhận về tuổi trẻ và những giá trị tinh thần trong cuộc sống.
Bộ phim hay Trung Quốc Thiếu Niên Babylon. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (thieu nien babylon vn2.vn).

English: Thieu Nien Babylon (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh:
VietSub: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
Hậu Lãng Gen Z Sóng Sau

Hậu Lãng Gen Z Sóng Sau

PHIM Trung Quốc
40/40
Tình Yêu Mù Quáng

Tình Yêu Mù Quáng

PHIM Trung Quốc
30/30
Tháng Ngày Tươi Đẹp

Tháng Ngày Tươi Đẹp

PHIM Trung Quốc
38/38
HOA MÙA HẠ - The Forbidden Flower

HOA MÙA HẠ - The Forbidden Flower

PHIM Trung Quốc
24/24
YÊU LÀ ĐAU - Love Hurts 2023

YÊU LÀ ĐAU - Love Hurts 2023

PHIM Thái Lan
34/34
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.