Không Thể Nói Ra

Không Thể Nói Ra

THỂ LOẠI: Tình cảm Hành động

DIỄN VIÊN:Trung Quốc

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim khong the noi ra chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim Không Thể Nói Ra thuộc thể loại phim Tình cảm Hành động của Trung Quốc. Không Thể Nói Ra (Tell No One - Kept Secret 2024) - Câu chuyện bắt đầu với một chiến dịch bắt giữ kẻ phạm tội, một sự kiện đầy cam go và đầy rủi ro, khiến số phận của mọi người thay đổi hoàn toàn. Sự chờ đợi trong đau đớn trở thành một phần của cuộc sống, và mọi người không bao giờ từ bỏ hy vọng. Nhưng những tội ác và bí mật đen tối vẫn đang ẩn mình, chờ đợi cơ hội quay trở lại và đối mặt với những kẻ thù không bao giờ ngủ yên.

Trận chiến tàn khốc cuối cùng giữa thiện và ác để phận định công lý và thắng thua.

Phía sau của một chiến dịch truy lùng tội ác mà thành công có, thất bại cũng có, được có mà mất cũng có, những điều ấy đã định hướng khác đi cho một con người, một số phận mới, những con người bất khuất, mặc dù phải đợi chờ trong vô vọng nhưng cũng không bao giờ chấp nhận nbor cuộc.

Bộ phim "Không Thể Nói Ra (Tell No One (不可告人))" là một bộ phim kịch tính, do Đạo diễn Liu Xin cầm trịch. Phim có sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng như Lưu Tín ("Hunting"), Âu Hào ("Mãn Giang Hồng"), Lý Nhất Đồng ("Cuồng Phong"), Dương Lặc ("Phong thần 1: Bộ tam khúc"), Trương Quốc Cường ("Thám Tử Phố Tàu 3") và Hồ Liên Tâm ("Nhân thế gian"). 
Phim hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những phút giây kịch tính và đầy cảm xúc, khi cuộc chiến giữa thiện và ác dấy lên những cảm xúc sâu sắc và những suy tư về tình người và công lý.
Bộ phim hay Trung Quốc Không Thể Nói Ra. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (khong the noi ra vn2.vn).

English: Khong The Noi Ra (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh:
VietSub: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12-End
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
HẬU DUỆ MẶT TRỜI

HẬU DUỆ MẶT TRỜI

PHIM Hàn Quốc
16/16
Kẻ thù giấu mặt

Kẻ thù giấu mặt

PHIM Việt Nam
49/49
Tổ Chức RUGAL

Tổ Chức RUGAL

PHIM Hàn Quốc
16/16
BĂNG TRỘM SIÊU ĐẲNG

BĂNG TRỘM SIÊU ĐẲNG

PHIM Hàn Quốc
16/16
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.