Thế Giới Ngầm 2 - Phìm hành động Mỹ

Thế Giới Ngầm 2 - Phìm hành động Mỹ

THỂ LOẠI: Ngôn Tình Xuyên Không

DIỄN VIÊN:Lẻ Đề Cử

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim the gioi ngam 2 phim hanh dong my chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim Thế Giới Ngầm 2 - Phìm hành động Mỹ thuộc thể loại phim Ngôn Tình Xuyên Không của Lẻ Đề Cử. Loạt phim phản ánh cuộc đấu tranh, thù hận giữa ma cà rồng và ma sói.

Thế Giới Ngầm 2: Tiến Hóa (Underworld: Evolution) phát hành vào năm 2006 là phần 2 nằm trong loạt phim hành động, kinh dị của Hoa Kỳ do đạo diễn Len Wiseman và Patrick Tatopoulos thực hiện, phim mô tả về trận chiến giữa Vampire Ma cà rồng và Lycan Ma sói. Loạt phim phản ánh cuộc đấu tranh, thù hận giữa ma cà rồng và ma sói từ quá khứ đến hiện tại, mốc thời gian bắt đầu phim là năm 1202 tại Châu Âu thời Trung cổ khi các lãnh chúa phong kiến muốn tiêu diệt ma sói và xuyên suốt đến thời kỳ hiện đại, cuộc đấu tranh giữa các thế lực này vẫn diễn ra ác liệt trong thế giới ngầm dưới lòng đất nhưng với sự góp mặt của các vũ khí hiện đại như đạn bạc, đạn chứa Nitrat. Cội nguồn của cuộc chiến và hận thù là do tham vọng của những người đứng đầu, từ đó kéo theo cả thế hệ hiện tại.
 
Trong Underworld: Evolution, Selene đưa Michael đến một ngôi nhà an toàn và có kế hoạch trở lại sau khi Marcus tỉnh giấc. Trước khi cô có thể trở lại, Marcus đối mặt với cô, đã được đánh thức bởi máu của nhà khoa học Lycan là Singe sau khi ông đã bị giết chết. Marcus dường như không quan tâm để giúp Selene và muốn ăn cắp ký ức của cô để biết thông tin. Trong khi chạy trốn khỏi Marcus, Selene và Michael phát hiện ra rằng Marcus là ma cà rồng đầu tiên, và rằng ông có kế hoạch để giải phóng người anh bị giam cầm của ông là William, người sói đầu tiên và man rợ nhất.
Bộ phim hay Lẻ Đề Cử Thế Giới Ngầm 2 - Phìm hành động Mỹ. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (the gioi ngam 2 phim hanh dong my vn2.vn).

English: The Gioi Ngam 2 Phim hanh dong My (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh: Full
VietSub:
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
Thỉnh Quân

Thỉnh Quân

PHIM Trung Quốc
36/36
Thần Sấm - Tận Thế RAGNAROK

Thần Sấm - Tận Thế RAGNAROK

PHIM Lẻ Đề Cử
Tập Full
Biệt đội tử thần

Biệt đội tử thần

PHIM LẺ Tổng Hợp
Tập Full
Kẻ Săn Lùng Sợ Hãi 3

Kẻ Săn Lùng Sợ Hãi 3

PHIM Lẻ Đề Cử
Tập Full
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.