BIÊN NIÊN SỬ NARNIA - TRÊN CON TÀU HƯỚNG TỚI BÌNH MINH

BIÊN NIÊN SỬ NARNIA - TRÊN CON TÀU HƯỚNG TỚI BÌNH MINH

THỂ LOẠI: Ngôn Tình Xuyên Không

DIỄN VIÊN:Chiếu rạp

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim bien nien su narnia tren con tau huong toi binh minh chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim BIÊN NIÊN SỬ NARNIA - TRÊN CON TÀU HƯỚNG TỚI BÌNH MINH thuộc thể loại phim Ngôn Tình Xuyên Không của Chiếu rạp. Ben Barnes, Georgie Henley, Skandar Keynes, Phim Phiêu Lưu, Phim Viễn Tưởng, Phim Lẻ, Phim Thuyết Minh

The Chronicles of Narnia -The Voyage of the Dawn Treader là bộ phim được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết thứ ba trong loạt truyện Biên niên sử Narnia của nhà văn C. S. Lewis và cũng là phần thứ ba trong loạt phim The Chronicles of Narnia. Susan và Peter đã trưởng thành nên không thể quay về Narnia được nữa. Vì vậy lần này chỉ có 2 anh em Edmund và Lucy, cùng với người em họ Eustace Scrubb được quay trở lại. Khác với 4 anh em nhà Pevensie, Eustace không hề tin vào những điều kỳ diệu, thế nên chuyến phiêu lưu tới đây chắc hẳn sẽ là những ký ức đáng nhớ nhất của cậu bé ương bĩnh này.
Khi tới nghỉ hè ở nhà một người họ hàng tại Cambridge, mọi chuyện bắt đầu khi 3 đứa trẻ – Lucy, Edmund và Eustace – nhìn vào bức tranh The Dawn Treader treo trên tường. Từ trong bức tranh, nước đột ngột tuôn trào ra ngoài và cuốn cả 3 đến bờ biển phía Đông Narnia. Trong khi Lucy và Edmond háo hức, vui vẻ khi được thấy lại vùng đất mà họ từng trị vì thì cậu em họ lại tỏ ra khó chịu và không ngừng mè nheo, cằn nhằn. Nhiệm vụ mới của họ là giải cứu 7 vị lãnh chúa bị mất tích cũng như để khám phá những bí mật của hòn đảo bóng tối. Để làm được điều đó, họ phải đối mặt với những thử thách từ linh hồn của mụ Phù thủy Trắng vẫn còn chưa chịu khuất phục, vượt qua cái tôi, sự tự ti, tham vọng của bản thân, để tìm được đủ 7 thanh kiếm của 7 vị lãnh chúa và đặt chúng trên bàn đá Aslan.
Hình ảnh có liên quan
Bộ phim hay Chiếu rạp BIÊN NIÊN SỬ NARNIA - TRÊN CON TÀU HƯỚNG TỚI BÌNH MINH. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (bien nien su narnia tren con tau huong toi binh minh vn2.vn).

English: BIEN NIEN SU NARNIA TREN CON TAU HUONG TOI BINH MINH (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh: Full
VietSub:
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
BÍ ẨN CUNG HOÀNG ĐẠO

BÍ ẨN CUNG HOÀNG ĐẠO

PHIM LẺ Tổng Hợp
Tập Full
Biệt đội tử thần

Biệt đội tử thần

PHIM LẺ Tổng Hợp
Tập Full
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.