GỬI THỜI THANH XUÂN ẤM ÁP CỦA CHÚNG TA

GỬI THỜI THANH XUÂN ẤM ÁP CỦA CHÚNG TA

THỂ LOẠI: Tình Cảm

DIỄN VIÊN:Trung Quốc

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim gui thoi thanh xuan am ap cua chung ta chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim GỬI THỜI THANH XUÂN ẤM ÁP CỦA CHÚNG TA thuộc thể loại phim Tình Cảm của Trung Quốc. Đường Hiểu Thiên, Hình Phi, Lâm Nhất, Trịnh Anh Thần

Tư Đồ Mạt (Hình Phi đóng) sắp tốt nghiệp đại học, từ nhỏ đã quen làm theo sắp đặt sẵn nên luôn thấy hoang mang mơ hồ với tương lai, luôn không có dũng khí đưa ra lựa chọn. Vì sửa chữa khuôn viên mới và cũ, nghiên cứu sinh khoa vật lý Cố Vị Dịch (Lâm Nhất đóng) xen vào cuộc sống của Tư Đồ Mạt, cuộc sống vốn tầm thường vô vị bỗng trở nên dở khóc dở cười. Năm lần bảy lượt giao chiến khiến đôi oan gia Tư Đồ Mạt và Cố Vị Dịch dần dần phải lòng nhau, ngày càng xóa bỏ hiểu lầm mà trở thành bạn thuê chung phòng. Trong quá trình chung sống, hai người đã dần buông bỏ định kiến, tìm được hướng đi mới cho cuộc sống và sự nghiệp nhờ vào sự cổ vũ và giúp đỡ của đối phương, cũng từ đó mà có được tình yêu. Hai người cùng nhau tốt nghiệp, tìm việc làm mới nhận ra rằng, hóa ra khoảnh khắc ấm áp nhất chính là đi đúng đường, làm đúng việc với đúng người. Bộ phim này cải biên dựa theo tiểu thuyết cùng tên của Triệu Kiền Kiền.

Bộ phim hay Trung Quốc GỬI THỜI THANH XUÂN ẤM ÁP CỦA CHÚNG TA. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (gui thoi thanh xuan am ap cua chung ta vn2.vn).

English: GUI THOI THANH XUAN AM AP CUA CHUNG TA (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24-End
VietSub:
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
Bộ Bộ Khuynh Tâm 2024

Bộ Bộ Khuynh Tâm 2024

PHIM Trung Quốc
TÂN DÒNG SÔNG LY BIỆT 2001

TÂN DÒNG SÔNG LY BIỆT 2001

PHIM Trung Quốc
49/49
Xin Chào Bạn Trai Của Tôi

Xin Chào Bạn Trai Của Tôi

PHIM Trung Quốc
24/24
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.