TRỘM TỐT TRỘM XẤU - Siêu Trộm Ngài Trộm

TRỘM TỐT TRỘM XẤU - Siêu Trộm Ngài Trộm

THỂ LOẠI: Tình cảm Hành động

DIỄN VIÊN:Hàn Quốc

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim trom tot trom xau sieu trom ngai trom chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim TRỘM TỐT TRỘM XẤU - Siêu Trộm Ngài Trộm thuộc thể loại phim Tình cảm Hành động của Hàn Quốc. Kẻ Trộm Ngài Trộm (Trộm Tốt Trộm Xấu) nội dung xoay quanh những kẻ trộm liều lĩnh, dám gây hấn với tầng lớp thượng lưu của xã hội. Và những người theo đuổi công lý luôn đồng hành với họ để bảo vệ kẻ yếu .

Nữ cảnh sát điều tra xinh đẹp Kang So Joo luôn theo đuổi công lý để bảo vệ những người yếu thế trong xã hội.

Trộm tốt, trộm xấu hay Kẻ Trộm Ngài Trộm là một trong những bộ phim ăn khách nhất của Hàn Quốc, với nội dung xoay quanh những kẻ trộm liều lĩnh,dám gây hấn với tầng lớp thượng lưu của xã hội, một tổ chức bí ẩn, là thế lực ngầm vận hành cả nền kinh tế và chính trị của cả đất nước Hàn Quốc. Đối lập với băng nhóm tội phạm là Kang So Joo, một nữ cảnh sát điều tra xinh đẹp và đầy nhiệt huyết, sống có lý tưởng và theo đuổi công lý.
 
Với cốt truyện lôi cuốn, tình cảm, lãng mạn, hài hước, Trộm tốt, trộm xấu  sẽ lên sóng khung 12h00 thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên VTV3, bắt đầu từ 13/12/2018.Trộm Tốt Trộm Xấu (Tiếng Anh: Bad Thief, Good Thief) VTV3 Lồng Tiếng Tập 1 + 2 3 4 5 6 7 8 khai thác vào những góc khuất tối tăm, đồng thời phê phán được ít nhiều bề nổi tiêu cực hiện thực của xã hội. Phim Trom Tot Trom Xau xoay quanh một nhóm những tên trộm chuyên làm thất thoát của cải của một tổ chức bí ẩn. Quy mô không lớn, lại ít xuất đầu lộ diện, không mấy ai biết rằng tổ chức này chính là thế lực ngầm đang vận hành cả nền kinh tế và chính trị của Đại Hàn Dân Quốc. Trong khi đó, nhân vật mà Seohyun đảm nhận sẽ là Kang So Joo, một cảnh sát điều tra đầy nhiệt huyết, sống để theo đuổi công lí. Kang So Joo là một cô gái ấm áp, chu đáo, yêu lẽ phải, bài bất công, luôn đứng về phía những con người bé nhỏ trong xã hội. 
Bộ phim hay Hàn Quốc TRỘM TỐT TRỘM XẤU - Siêu Trộm Ngài Trộm. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (trom tot trom xau sieu trom ngai trom vn2.vn).

English: TROM TOT TROM XAU Sieu Trom Ngai Trom (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
DÃ VƯƠNG - NỮ HOÀNG THAM VỌNG

DÃ VƯƠNG - NỮ HOÀNG THAM VỌNG

PHIM Hàn Quốc
24/24
Kẻ thù giấu mặt

Kẻ thù giấu mặt

PHIM Việt Nam
49/49
Báo Thù - The Revenge 2022

Báo Thù - The Revenge 2022

PHIM Thái Lan
12/12
MẬT DANH K2 - THE K2

MẬT DANH K2 - THE K2

PHIM Hàn Quốc
16/16
PHẢI SỐNG

PHẢI SỐNG

PHIM Hàn Quốc
16/16
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.