PHẢN ĐÒN PHẦN 1

PHẢN ĐÒN PHẦN 1

THỂ LOẠI: Hành Động

DIỄN VIÊN:Mỹ

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim phan don phan 1 chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim PHẢN ĐÒN PHẦN 1 thuộc thể loại phim Hành Động của Mỹ. Michelle Lukes, Philip Winchester, Rhashan Stone, Phim Hành động, Phim Tâm Lý, Phim Thuyết Minh

Bộ phim Phản Đòn Phần 1 - Strike Back Season 1 kể về những lần hành động của John Porter, một cựu SAS Sergeant, và Hugh Collinson, sĩ quan tình báo bí mật – MI6. Cả hai đều tham gia trong một hoạt động bất thành vào đêm trước của cuộc xâm lược Iraq năm 2003, nơi hai binh sĩ trong đơn vị của họ đã thiệt mạng. Bộ phim được chia vào ba dòng chính của câu chuyện đã xảy ra bảy năm sau đó. Hai tập đầu tiên tập trung vào vụ bắt cóc của Katie Dartmouth, một nhà báo Anh, bên ngoài Basra , Iraq . Porter là đã giải cứu cô. Hai tập tiếp theo diễn ra tại Zimbabwe, nơi Chính phủ cáo buộc Anh đã dàn âm mưu ám sát Robert Mugabe. Porter là vào nhà tù cùng một game bắn súng rõ ràng đang được tổ chức và hỗ trợ trong việc phá vỡ ra. Hai tập phim diễn ra ở Afghanistan và Pakistan, nơi mà một hacker máy tính chịu trách nhiệm cho việc tiêu diệt quân đội Mỹ tại tỉnh Helmand.
Bộ phim hay Mỹ PHẢN ĐÒN PHẦN 1. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (phan don phan 1 vn2.vn).

English: PHAN DON PHAN 1 (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh: 1 2 3-End
VietSub:
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
Công Lý Của Spencer - Spencer Confidential

Công Lý Của Spencer - Spencer Confidential

PHIM Lẻ Đề Cử
Tập Full
NỘI GIÁN ATF

NỘI GIÁN ATF

PHIM Hồng Kông
25/25
Loki Marvel 2021

Loki Marvel 2021

PHIM Mỹ
6/6
Vô Gian 2023 - Infernal Affairs

Vô Gian 2023 - Infernal Affairs

PHIM Trung Quốc
40/40
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.