Con Gái MAFIA

Con Gái MAFIA

THỂ LOẠI: Tình Cảm

DIỄN VIÊN:Thái Lan

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim con gai mafia chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim Con Gái MAFIA thuộc thể loại phim Tình Cảm của Thái Lan. Wanida Termthanaporn - Worawech Danuwong

Khim là một thanh niên sinh ra trong gia đình khó khăn, để kiếm tiền trả nợ cho mẹ, Khim đã phải gia nhập một băng cướp nhỏ. Anh được giao nhiệm vụ bắt cóc tống tiền nhưng không may anh lại bắt nhầm Bee Bee – vốn là con gái của một ông trùm xã hội đen khét tiếng ở Thái Lan.

Bee Bee đang chán nản cuộc sống hiện tại, muốn tìm kiếm cho mình sự tự do nên tình nguyện trốn theo Khim. Sự việc đến tai ông Itthipol – một ông trùm khét tiếng khác, thậm chí còn có quyền lực hơn cả ba của Bee Bee, ông cử Tee, hôn phu của Bee Bee hỗ trợ ba Bee Bee đi tìm và giết Khim. Thấy tình hình không ổn, Khim quyết định dẫn Bee Bee tới nhà của mẹ ở tỉnh Ratburi ẩn náu và từ đó cả hai dần nảy sinh tình cảm.

Con Gái MAFIA

Trong quá trình trốn chạy, Khim phát hiện ra bí mật Tee muốn giết ông Itthipol để chiếm lấy tài sản rồi đổ mọi tội lỗi lên đầu ba của Bee Bee. Và một chuyện động trời mà Khim không thể ngờ tới, chính ông Itthipol là ba ruột của anh. Khim cùng mọi người lên kế hoạch phá hỏng âm mưu của Tee và bắt Tee phải trả giá cho những tội lỗi đã gây ra.

 

Tuy không thực sự khắc họa toàn diện về thế giới ngầm của những tên trùm mafia khét tiếng nhưng “Con gái Mafia” lại đem đến cho khán giả một tình yêu đầy nhiệt thành, những mối quan hệ đan xen chồng chéo tưởng chừng không có điểm kết, những sợi dây tình thân khắc khoải và đầy day dứt và cả những tiếng cười sảng khoái trong một câu chuyện tình bất đắc dĩ…. Người xem sẽ một lần nữa chắt lọc cho mình niềm tin “tình yêu luôn là điều kỳ diệu”.

Bộ phim hay Thái Lan Con Gái MAFIA. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (con gai mafia vn2.vn).

English: Con Gai MAFIA (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24-End
VietSub:
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
Đứng Lại Hoa Tiểu Thư

Đứng Lại Hoa Tiểu Thư

PHIM Trung Quốc
24/24
Xưa Kia Có Ngói Lưu Ly

Xưa Kia Có Ngói Lưu Ly

PHIM Trung Quốc
34/34
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.