HƯƠNG MẬT TỰA KHÓI SƯƠNG

HƯƠNG MẬT TỰA KHÓI SƯƠNG

THỂ LOẠI: Ngôn Tình Xuyên Không

DIỄN VIÊN:Trung Quốc

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim huong mat tua khoi suong chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim HƯƠNG MẬT TỰA KHÓI SƯƠNG thuộc thể loại phim Ngôn Tình Xuyên Không của Trung Quốc. Dương Tử - Đặng Luân - Trần Ngọc Kỳ

Là một dự án chuyển thể từ tác phẩm cùng tên của tác giả Điện Tuyến, “Hương mật tựa khói sương” vốn đã nằm trong danh sách những cuốn truyện có sức ảnh hưởng nhất của Trung Quốc trong một thời gian dài. Là con gái của Hoa Thần nhưng chịu phải kiếp nạn từ nhỏ, Cẩm Mịch (Dương Tử) bị Hoa Thần dùng thuốc tuyệt tình khiến cô trải qua quãng thời gian 4000 năm trong sự cô đơn và ngưỡng tưởng không bao giờ có thể gặp được một thiên duyên tiền định của mình. Sau khi tu luyện trở thành tiên nữ, Cẩm Mịch vẫn là một tiên tử trong sáng, thiên chân với vẻ ngoài có mê lực thần kỳ khiến cả Dạ Thần Nhuận Ngọc và Hỏa Thần Húc Phượng (Đặng Luân) đều say đắm. Tuy nhiên người đưa Cẩm Mịch đi từ vị ngọt đến vị đắng của tình yêu lại là Hỏa Thần Húc Phượng. Câu chuyện tình của hai người trải qua những khó khăn, trầm loạn của Hoa giới nhưng cho đến khi mọi thứ đã muộn thì Cẩm Mịch mới phát hiện ra tình cảm của mình.

Bộ phim hay Trung Quốc HƯƠNG MẬT TỰA KHÓI SƯƠNG. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (huong mat tua khoi suong vn2.vn).

English: HUONG MAT TUA KHOI SUONG (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
Siêu Thời Không Lãng Mạn

Siêu Thời Không Lãng Mạn

PHIM Trung Quốc
30/30
Nàng Tiên Cáo

Nàng Tiên Cáo

PHIM Trung Quốc
ĐẠI UÝ MARVEL - CAPTAIN MARVEL 2019

ĐẠI UÝ MARVEL - CAPTAIN MARVEL 2019

PHIM Chiếu rạp
Tập Full
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.