BORUTO - NARUTO THẾ HỆ TIẾP THEO

BORUTO - NARUTO THẾ HỆ TIẾP THEO

THỂ LOẠI: HOẠT HÌNH - ANIME

DIỄN VIÊN:Nhật Bản

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim boruto naruto the he tiep theo chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim BORUTO - NARUTO THẾ HỆ TIẾP THEO thuộc thể loại phim HOẠT HÌNH - ANIME của Nhật Bản. Bộ phim Boruto: Naruto Thế Hệ Tiếp Theo - Naruto đã đạt ước nguyện của mình khi trở thành Hokaghe và kết hôn cùng Hinata, với sự xuất hiện của 2 đứa bé tên Boruto và Himawari - một thế hệ mới của ninja đã sẵn sàng. Ninja thế giới, Naruto Uzumaki đạt được giấc mơ của mình trở thành Hokage thứ bảy.

Mấy năm sau khi chiến tranh Ninja lần thứ tư, Naruto Thế Hệ Tiếp Theo bây giờ giám sát một thế hệ mới trong Ninja thế giới.

Naruto Uzumaki đạt được giấc mơ của mình trở thành Hokage thứ bảy sau khi ông và Hinata Hyuga làm một gia đình với con cái của họ Boruto và Himawari. Boruto đã trở thành một phần của một nhóm ninja do bảo trợ của Naruto Konohamaru Sarutobi , mà còn bao gồm Uchiha Sasuke và Haruno Sakura ‘s con gái Sarada và Mitsuki.

Cảm thấy rằng cha mình là đặt nhiệm vụ Hokage của mình hơn gia đình của mình, buồn vì anh đã lỡ sinh nhật của Himawari, Boruto gặp Sasuke khi cậu ấy đến làng để cảnh báo cho Naruto của một mối đe dọa sắp xảy ra.

Boruto quản lý để thuyết phục Sasuke để dạy cho anh Rasengan của cha mình cho các kỳ thi Chunin sắp tới. Nhưng cần Boruto của sự chú ý của người cha khiến hắn để lừa bằng cách sử dụng nguyên mẫu Kote thiết bị Katasuke tạo ra, chỉ cho cha mình bị loại anh trong trận đấu với Shikadai Nara, Shikamaru và con trai của Temari. Cả hai có một cuộc tranh cãi trước khi Momoshiki và Kinshiki Ōtsutsuki, những con số Sasuke cảnh Naruto của, xuất hiện và bắt cóc các Hokage để họ có thể sử dụng Kurama để khôi phục Shinju chết từ kích thước mà họ đến từ đâu.

Bộ phim hay Nhật Bản BORUTO - NARUTO THẾ HỆ TIẾP THEO. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (boruto naruto the he tiep theo vn2.vn).

English: BORUTO NARUTO THE HE TIEP THEO (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
Cô Nàng Ma Cà Rồng

Cô Nàng Ma Cà Rồng

PHIM Nhật Bản
THIẾU NIÊN CA HÀNH

THIẾU NIÊN CA HÀNH

PHIM Trung Quốc
26/26
Thủy Thủ Mặt Trăng PHA LÊ

Thủy Thủ Mặt Trăng PHA LÊ

PHIM Nhật Bản
39/39
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.