THIÊN KÊ CHI BẠCH XÀ TRUYỀN THUYẾT

THIÊN KÊ CHI BẠCH XÀ TRUYỀN THUYẾT

THỂ LOẠI: Ngôn Tình Xuyên Không

DIỄN VIÊN:Trung Quốc

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim thien ke chi bach xa truyen thuyet chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim THIÊN KÊ CHI BẠCH XÀ TRUYỀN THUYẾT thuộc thể loại phim Ngôn Tình Xuyên Không của Trung Quốc. Thiên Kê Chi Bạch Xà Truyền Thuyết là bộ phim kể về cuộc đời và mối tình của tiểu xà tinh tên Bạch Yêu Yêu (Dương Tử đóng). Bạch Yêu Yêu du ngoạn vô tình gặp Hứa Tuyên (Nhậm Gia Luân đóng) và sư muội Lãnh Ngưng (Hà Đỗ Quyên đóng) hành y cứu người trong buổi lễ hoa đào và đem lòng yêu mến anh.

Tuy nhiên, trải qua thời gian tươi đẹp ngắn ngủi, Hứa Tuyên bị bệnh nặng khiến Bạch Yêu Yêu phải trộm tiên thảo và vi phạm thiên quy không được phép gặp lại Hứa Tuyên.
 
Sau khi khỏi bệnh, Hứa Tuyên nhớ lại chuyện cũ, liền một thân một mình đi tìm Bạch Yêu Yêu. Hứa Tuyên không biết rằng sư muội của mình đã trót thương mình từ lâu, để mặc cho Lãnh Ngưng làm loạn, thả giao long với mục đích phá hoại mối tình của Yêu Yêu và Hứa Tuyên nhưng không thành thậm chí còn gây họa cho nhân gian. Vì lẽ đó, Tiểu Bạch Xà mới phải hy sinh thân mình cùng Tề Tiêu (Mao Tử Tuấn đóng) trấn giữ tháp Lôi Phong và vĩnh viễn không gặp lại Hứa Tuyên nữa.
 
Hứa Tuyên đau lòng không thiết sống, không lưu luyến hồng trần quy ẩn Tích Thiện Lâm. Tiểu Thanh nghe bạch Yêu Yêu khuyên nhủ trở về núi tu luyện. 20 năm sau, Bạch Yêu Yêu thấy ánh mặt trời lần nữa, nhân quả cùng Hứa Tuyên đã giải trừ.
 
Diễn viên: Dương Tử, Mao Tử Tuấn, Nhậm Gia Luân
Bộ phim hay Trung Quốc THIÊN KÊ CHI BẠCH XÀ TRUYỀN THUYẾT. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (thien ke chi bach xa truyen thuyet vn2.vn).

English: THIEN KE CHI BACH XA TRUYEN THUYET (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
VietSub:
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
THỬ THÁCH THẦN CHẾT

THỬ THÁCH THẦN CHẾT

PHIM Chiếu rạp
Tập Full
HARRY POTTER VÀ TÊN TÙ VƯỢT NGỤC

HARRY POTTER VÀ TÊN TÙ VƯỢT NGỤC

PHIM LẺ Tổng Hợp
Tập Full
ROBOT ĐẠI CHIẾN - BUMBLEBEE

ROBOT ĐẠI CHIẾN - BUMBLEBEE

PHIM Chiếu rạp
Tập Full
LOGAN NGƯỜI SÓI

LOGAN NGƯỜI SÓI

PHIM Lẻ Đề Cử
Tập full
Truyền Thuyết Tiểu Hồ Ly

Truyền Thuyết Tiểu Hồ Ly

PHIM Hàn Quốc
16/16
HỌA BÌ 2 - YÊU BẤT HỐI

HỌA BÌ 2 - YÊU BẤT HỐI

PHIM Trung Quốc
36/36
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.