Cửu Gia Thư

Cửu Gia Thư

THỂ LOẠI: Ngôn Tình Xuyên Không

DIỄN VIÊN:Hàn Quốc

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim cuu gia thu chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim Cửu Gia Thư thuộc thể loại phim Ngôn Tình Xuyên Không của Hàn Quốc. Cửu Gia Thư (Gu Family Book) - Câu chuyện về một hồ ly nam (cáo chín đuôi). Choi Kang Chi (Lee Seung Gi) là nửa người nửa thú. Mặc dù anh không phải là con người nhưng anh phải đấu tranh để sống cuộc sống của một con người.

Nội dung Cửu Gia Thư bắt đầu từ Cheong Jo, là con gái cưng của người đã nhận Kang Chi (Lee Geung Gi) về nuôi, khi cậu còn là đứa trẻ sơ sinh được thả trôi theo dòng suối.

Cheong Jo cũng là mối tình đầu của Kang Chi. Từ bé, cô nhóc này đã luôn bám đuôi theo người anh Kang Chi và tình cảm giữa hai anh em vô cùng thân thiết. Lớn lên, Cheong Jo cũng yêu thầm Kang Chi. Chuyện này đã bị mẹ của Cheong Jo nhận ra và anh chàng Kang Chi gặp không ít phiền toái vì cái tội "đũa mốc dám chòi mâm son".

Cheong Jo là cô gái xinh đẹp, nết na và hiếu thảo. Cô yêu Kang Chi, nhưng vì dòng đời xô đẩy nên cả hai không đến được với nhau. Hoàn cảnh của Cheong Jo rất tội nghiệp.

Kang Chi có người cha nuôi thật nhân từ và tốt bụng. Dù là một phú ông giàu có, có 2 con nhưng ông luôn dành tình yêu thương và cảm thông đặc biệt với chú nhóc hiếu động Kang Chi. Khi Kang Chi gây ra lỗi lầm, ông đều hỏi nguyên nhân chứ không hề thẳng tay phạt chú nhóc. Khi đám du côn đến Bách niên quán (nơi gia đình cha nuôi Kang Chi làm ăn) tìm anh để ăn vạ, người cha nuôi này đã không trách mắng chàng trai mà chỉ nhẹ nhàng hỏi rằng: "Nguyên nhân là vì đâu? Kang Chi chỉ đánh nhau khi có người đến gây sự phá đám ở Bách niên quán mà thôi".

Thần Thú (Choi Jin Hyuk) và là cha đẻ của Kang Chi cũng là một người rất đẹp trai và phong độ.

Thần Thú có một cuộc tình sâu nặng và đầy đau khổ với mẹ của Kang Chi, Seo Hwa (Lee Yeon Hee). Thần Thú vì yêu mẹ của Kang Chi đã sẵn sàng ra tay cứu giúp, rồi cũng vì người con gái này mà nhận lấy cái chết thảm thương.

Choi Kang Chi (Lee Seung Gi) thủ vai là một cậu bé yêu đời, tốt bụng và lương thiện. Khi phát hiện ra nguồn gốc thực sự của mình, Kang Chi rất đau khổ. 
Nhưng anh không vì điều đó mà gục ngã. Dù vấp phải vô vàn khó khăn và thách thức, Kang Chi vẫn luôn cố gắng cư xử và sống sao cho tốt nhất. Giấc mơ lớn nhất đời Kang Chi là trở thành con người, và anh làm tất cả để có thể biến giấc mơ đó thành hiện thực. Thông qua hình ảnh Kang Chi, đoàn phim như muốn gửi gắm tới người hâm mộ một thông điệp: Dù trong bất kì hoàn cảnh nào thì chúng ta hãy vươn lên và sống.
 
Đạo diễn phim Cửu Gia Thư là: Shin Woo Chul
Diễn viên chính: Han Chae Ah - Lee Seung Gi - Suzy - Yoo Yun Suk
Bộ phim hay Hàn Quốc Cửu Gia Thư. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (cuu gia thu vn2.vn).

English: Cuu Gia Thu (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24-End
VietSub:
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
Thập Nhị Đàm

Thập Nhị Đàm

PHIM Trung Quốc
32/32
HÀ THẦN

HÀ THẦN

PHIM Trung Quốc
24/24
NGÀY KINH HOÀNG

NGÀY KINH HOÀNG

PHIM Mỹ
Tập full
Pháp Sư Bất Đắc Dĩ 2

Pháp Sư Bất Đắc Dĩ 2

PHIM Hồng Kông
25/25
CHIẾN BINH LA MÃ

CHIẾN BINH LA MÃ

PHIM LẺ Tổng Hợp
Tập Full
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.