CẤM Y VỆ

CẤM Y VỆ

THỂ LOẠI: Cổ trang, võ thuật, tình cảm lãng mạn, ngôn tình xuyên không

DIỄN VIÊN:Chiếu rạp

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim cam y ve chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim CẤM Y VỆ thuộc thể loại phim Cổ trang, võ thuật, tình cảm lãng mạn, ngôn tình xuyên không của Chiếu rạp. Chun Wu - Donnie Yen - Wei Zhao

Lực lượng sát thủ bí mật của triều Minh với quá trình rèn luyện cực kì khắc khổ, Cẩm Y Vệ là nơi quy tụ những cao thủ xuất sắc nhất của triều đình. Thanh Long cao thủ hàng đầu của Cẩm Y Vệ được giao nhiệm đi cướp binh phù từ tay đại thần Triệu Phẩm Ngôn nhưng Thanh Long đã phát hiện ra đây chỉ là cái cớ cấu kết với ngoại bang nhằm tạo phản của bè lũ hoạn quan. Cẩm Y Vệ quy tụ dàn sao hàng đầu của điện ảnh hoa ngữ với hàng loạt tên tuổi lớn đã trở thành thương hiệu cho các phim mà họ tham gia như: Chung Tử Đơn, Triệu Vy, Từ Tử San.
 
Đặc biệt Chung Tử Đơn đã gần như sống cùng nhân vật của mình trong từng tình tiết vẫn là một vai diễn lạnh lùng, khó gần, những pha đánh đấm thượng thặng chỉ có ở 1 cao thủ anh khiến người xem không khỏi thán phục về diễn xuất của mình. Các cảnh quay với khung cảnh hoành tráng từ nội địa tới sa mạc mang tới nhiều xúc cảm cho khán giả.
 
Trong thời đại nhà Minh, Hoàng đế Trung Hoa sở hữu một vũ khí vĩ đại và nguy hiểm hơn bất cứ thứ gì khác – đó là đội Cẩm Y Vệ – một đội thị vệ có thanh thế. Đội Cẩm Y Vệ này thu gom và bí mật huấn luyện những đứa trẻ mồ côi không nơi nương tựa ngoài đường. Chúng được dạy dỗ từ nhỏ, và trở thành những tay sát thủ sử dụng thông thạo 14 Lưỡi dao – 8 lưỡi dùng cho việc tra tấn kẻ thù, 5 lưỡi dùng để giết và lưỡi dao cuối cùng dùng để tự sát khi nhiệm vụ không thành. Đội Cẩm Y Vệ không phải tuân theo pháp luật, có quyền giết người mà không cần hỏi trước, và hiến dâng cả cuộc đời của mình để phục vụ Hoàng đế.
Bộ phim hay Chiếu rạp CẤM Y VỆ. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (cam y ve vn2.vn).

English: CAM Y VE (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh: Full
VietSub:
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
Phúc Lưu Niên

Phúc Lưu Niên

PHIM Trung Quốc
30/30
Công Tử Mặc Thượng Hương

Công Tử Mặc Thượng Hương

PHIM Trung Quốc
24/24
Quân Cửu Linh

Quân Cửu Linh

PHIM Trung Quốc
40/40
Ngọc Cốt Dao

Ngọc Cốt Dao

PHIM Trung Quốc
40/40
Vân Chi Vũ

Vân Chi Vũ

PHIM Trung Quốc
24/24
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.