Tân Trạng Sư Tống Thế Kiệt

Tân Trạng Sư Tống Thế Kiệt

THỂ LOẠI: Cổ trang, võ thuật, tình cảm lãng mạn, ngôn tình xuyên không

DIỄN VIÊN:Trung Quốc

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim tan trang su tong the kiet chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim Tân Trạng Sư Tống Thế Kiệt thuộc thể loại phim Cổ trang, võ thuật, tình cảm lãng mạn, ngôn tình xuyên không của Trung Quốc. Lâm Gia Hoa - Quách tấn an - Tiết Gia Ngưng - Xa Thi Mạn

Bộ phim “Tân Trạng Sư Tống Thế Kiệt” (30/30 Tập Cuối) trọn bộ lồng tiếng là một bộ phim truyền hình từng gây sóng gió trên sóng phim truyền hình trước đây và đạt chỉ số rating cao, phim kể về nhân vật nổi tiếng Tống Thế Kiệt đời nhà Thanh nay được biên tập.

Câu chuyện kể về Tống Thế Kiệt từ nhỏ đã được ở nhờ trong nhà của trạng sư nghỉ hưu Tưởng Học Nhu. Rất giỏi văn chương nhưng lại bị cà lâm nên rất tự ti về bản thân của mình. Tình cờ một lần Thế Kiệt đã cứu đứa con gái duy nhất của sơn tặc Vạn Nhân Địch, sau đó đã đi kiện cho sơn chủ. Cũng chính vụ kiện này đã cứu đứa con gái của sơn chủ sơn tặc Tưởng Thượng Châu và khiến cho sư huynh Tả Thành Phong ghét Thế Kiệt.

Tân Trạng Sư Tống Thế Kiệt

Tiếng tăm của Tống Thế kiệt từ đó ngày càng lớn, trải qua quá trình trưởng thành từ “vì vụ kiện mà thắng kiện” đến “vì lương tâm mà thắng kiện”. Cũng chính tiếng tăm lừng lẫy của Thế Kiệt và vì một vụ án trong quá khứ, đã khiến cho sư phụ Tưởng Học Nhu của Thế Kiệt lâm nạn. Vì cứu sư phụ, Thế Kiệt buộc phải dùng mọi thủ đoạn để ứng chiến. Người quan xử vụ kiện của Tưởng Học Nhu lại chính là Tả Thành Phong. Vốn giữa hai đã có mối thâm thù nên Thành Phong lợi dụng quan uy trả thù với Thế Kiệt, may mà có sự ủng hộ của hai hồng nhan tri kỷ, Thế Kiệt cuối cùng cũng đã thoát được tội, Tả Thành Phong thì bị vào tù.

Vào lúc mây tan trời ló dạng Thế Kiệt lại bị cuốn vào một âm mưu lớn hơn, anh ta nhờ vào miệng lưỡi sắt bén của mình, những người thân yêu luôn tin tưởng và ở bên cạnh là động lực để Thế Kiệt đi tìm sự thật và cuối cùng sự thật đó cũng được sáng tỏ trước bàn dân thiên hạ.

Bộ phim hay Trung Quốc Tân Trạng Sư Tống Thế Kiệt. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (tan trang su tong the kiet vn2.vn).

English: Tan Trang Su Tong The Kiet (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30-End
VietSub:
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
Ngộ Long

Ngộ Long

PHIM Trung Quốc
37/37
Yên Ngữ Phú - Yan Yu Fu

Yên Ngữ Phú - Yan Yu Fu

PHIM Trung Quốc
34/34
THÍNH TUYẾT LÂU

THÍNH TUYẾT LÂU

PHIM Trung Quốc
56/56
RUN RẨY ĐI A BỘ 2

RUN RẨY ĐI A BỘ 2

PHIM Trung Quốc
26/26
Đại Thoại Tây Du 2 - Châu Tinh Trì

Đại Thoại Tây Du 2 - Châu Tinh Trì

PHIM LẺ Tổng Hợp
Tập Full
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.