HOÀNG TỬ BÁNH TRỨNG - Châu Tinh Trì

HOÀNG TỬ BÁNH TRỨNG - Châu Tinh Trì

THỂ LOẠI: Phim Lẻ

DIỄN VIÊN:LẺ Tổng Hợp

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim hoang tu banh trung chau tinh tri chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim HOÀNG TỬ BÁNH TRỨNG - Châu Tinh Trì thuộc thể loại phim Phim Lẻ của LẺ Tổng Hợp. Phim Hong Kong, Hành Động - Phiêu Lưu, Hình Sự - Tội Phạm, Hài Hước

Hoàng Tử Bánh Trứng – The Lucky Guy là một tác phẩm của đạo diễn Lý Lực Trì được ra mắt vào đầu năm 1998, đồng thời đây cũng là một bước tiến lớn trong cuộc đời đóng phim của Châu Tinh Trì.
 
Phim xoay quanh chuyện quán cà phê Lucky chuyên phục vụ bánh trứng và trà. Quán cà phê này trở nên nổi tiếng và rất hút khách hàng nữ không phải vì đồ ăn ngon mà do có ba anh chàng phục vụ đẹp trai. Trong đó vai diễn của Châu Tinh Trì được mệnh danh là Hoàng tử Bánh Trứng, một anh chàng đẹp trai và kiêu ngạo, anh ta luôn muốn nổi bật so với mọi người nên đã tìm cách thuê người diễn tuồng để nâng anh ta lên thành đệ nhất cao thủ sát gái, làm cho mọi người phải thần tượng mình. Nhưng tất cả mọi thứ có nguy cơ chấm hết khi tiệm cà phê Lucky nơi anh ta làm việc sẽ phải đóng cửa do tiền thuê nhà tăng 20 lần. Trước tình hình đó, mọi người chỉ còn biết đặt hết hy vọng vào Hoàng tử Bánh Trứng, xem anh ta sẽ vận dụng tài trí mưu mô của mình như thế nào để cứu nguy cho cửa hàng.
Bộ phim hay LẺ Tổng Hợp HOÀNG TỬ BÁNH TRỨNG - Châu Tinh Trì. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (hoang tu banh trung chau tinh tri vn2.vn).

English: HOANG TU BANH TRUNG Chau Tinh Tri (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh: Full
VietSub:
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
Anh rể hại đời em vợ - Phim Ngắn hay

Anh rể hại đời em vợ - Phim Ngắn hay

PHIM LẺ Tổng Hợp
Tập full
TỘI ÁC NGỦ SAY

TỘI ÁC NGỦ SAY

PHIM LẺ Tổng Hợp
Tập Full
Căn bệnh quái ác 2

Căn bệnh quái ác 2

PHIM LẺ Tổng Hợp
Tập Full
Tình Cấm - Thích vợ sếp

Tình Cấm - Thích vợ sếp

PHIM LẺ Tổng Hợp
Tập Full
Tình Yêu Vĩnh Cửu

Tình Yêu Vĩnh Cửu

PHIM LẺ Tổng Hợp
Tập full
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.