THẾ GIỚI NGẦM 5 - Trận chiến đẫm máu

THẾ GIỚI NGẦM 5 - Trận chiến đẫm máu

THỂ LOẠI: Ngôn Tình Xuyên Không

DIỄN VIÊN:Lẻ Đề Cử

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim the gioi ngam 5 tran chien dam mau chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim THẾ GIỚI NGẦM 5 - Trận chiến đẫm máu thuộc thể loại phim Ngôn Tình Xuyên Không của Lẻ Đề Cử. Kate Beckinsale, Theo James, Tobias Menzies

Phim Thế Giới Ngầm 5: Trận Chiến Đẫm Máu phần tiếp theo của series hành động Thế Giới Ngầm tiếp tục kể về cuộc phiêu lưu của cô nàng Ma cà rồng kiêm thợ săn Người Sói – Selene. Trong phần mới Blood Wars này, người đẹp sẽ cố gắng để kết thúc cuộc chiến tranh bất tận giữa người sói Lycan và nhóm ma cà rồng phản bội cô. Vai diễn nàng Selene đầy quyến rũ tiếp tục được giao cho nữ diễn viên xinh đẹp Kate Beckinsale. Nam diễn viên điển trai của Divergent – Theo James cũng tiếp tục có mặt trong phần này.

Lấy bối cảnh ngay sau phần phim trước, Selene (Kate Beckinsale) lúc này phải chịu sự truy bắt vô cùng gắt gao của Người sói bởi dòng máu lai quý giá của cô và con gái Eve. Cùng với sự trỗi dậy mạnh mẽ của kẻ thù Marius (Tobias Menzies), Ma cà rồng quyết định nhờ Selene huấn luyện cho các Death Dealers (Kẻ Tìm Diệt: các chiến binh tinh nhuệ của Ma cà rồng) để tránh bị tuyệt diệt. Tuy nhiên, tất cả chỉ là cái bẫy do Semira (Lara Pulver) đặt ra để chiếm lấy dòng máu của Selene. Nàng Ma cà rồng xinh đẹp trốn chạy tới Hang ổ Bắc Âu cùng với đồng minh thân cận David (Theo James). Tại đây, họ khám phá ra hàng loạt những bí ẩn từ quá khứ nhằm đối phó với cuộc tấn công ồ ạt sắp tới của Người sói.

Cái hay của dòng phim Underworld chính là việc họ đã kết hợp được cả 2 chủng tộc nổi tiếng trên màn ảnh lại với nhau mà không “dìm” bất kì một bên nào. Họ sống giữa thế giới con người và xung đột với nhau trong hàng chục thế kỷ. Dù đều bất lão bất tử, mỗi giống loài đều có sở trường và điểm yếu riêng khiến cuộc chiến trở nên cân sức. Trong khi Người sói, những kẻ dễ dàng bị cơn khát máu làm lu mờ lý trí với điểm yếu là bạc, có sức mạnh vượt trội thì Ma cà rồng lại có lợi thế về kỹ năng chiến đấu và sự tính toán trong hành động nhưng không thể bước đi dưới ánh mặt trời. Vì thế mà ngay từ những phần đầu tiên, những cuộc đụng độ của cả 2 giống loài này đều vô cùng ác liệt và đẫm máu. Tông màu tối và u ám “truyền thống” mang lại sức nặng tâm lý cho bối cảnh chiến tranh và khiến cho tính “nghiêm trọng” của phim tăng lên khá nhiều.

Nhân vật chính là Selene vẫn trung thành với phong cách ra chiêu liên hoàn hay phi thân khá đẹp mắt. Song song với đó, việc thiên về cận chiến khi sử dụng kiếm trong phim khiến các trận đánh thêm phần ác liệt và nghẹt thở. Tuy nhiên, các cảnh chiến đấu diễn ra với thời lượng ngắn và tần suất ít hơn hẳn so với các phần phim trước. Các trường đoạn đối đầu của các nhân vật với nhau vẫn chưa thật sự mang lại cảm giác “đã”. Những cảnh đấu súng gây thất vọng khi đi vào lối mòn “bắn mãi không ai trúng đạn” cũng chẳng ai thèm… né đạn nhàm chán khiến sự kịch tính bị giảm đi một cách đáng kể.

Sự thay đổi khi cho một nữ đạo diễn cầm trịch một bộ phim như Underworld: Blood Wars cũng mang lại một số điểm nhấn sáng giá cho phim. Anna Foerster vốn là xuất thân là một quay phim và làm đồ họa cho nhiều bom tấn. Vì thế mà phần kỹ xảo của phim khá tốt. Các góc quay cận hay toàn cảnh đều được sắp xếp một cách hợp lý. Bối cảnh Hang ổ Bắc Âu trên nền tuyết trắng và bầu trời đầy cực quang vô cùng đẹp mắt. Tạo hình của tộc Ma cà rồng mới này cũng khá đẹp cùng bộ đồ và mái tóc “ton sur ton” với môi trường.

Đạo diễn Anna Foerstar cũng giúp tác phẩm của mình có nét nữ tính và nhân văn hơn khi đề cao tình mẫu tử. Selene không còn là một Ma cà rồng máu lạnh mà đã biết bộc lộ cảm xúc của mình một cách mạnh mẽ đối với con gái Eve. Tình cảm giữa David và người mẹ anh chưa từng gặp mặt cũng là một điểm nhấn mấu chốt của phim.

Underworld: Blood Wars vẫn đi theo hướng của các “đàn anh” với cốt truyện gồm nhiều âm mưu và bí ẩn đan xen. Thế nhưng cách xử lý của bộ phim lại khá hời hợt dẫn đến nhiều tình tiết có phần vô lý. Nhịp phim khá chậm cùng phần nút thắt không gây được sự hào hứng và thu hút là một điểm trừ khá đáng tiếc. Underworld: Blood Wars có khởi đầu khá tốt nhưng càng về cuối càng đuối dần. Hai kẻ phản diện chính là Semira và Marius được giới thiệu một cách hoánh tráng với nhiều thủ đoạn thâm hiểm nhưng có cách giải quyết khá đơn giản cũng như quá nhiều lỗ hổng trong cách hành động.

Vốn lẽ ra toàn bộ những âm mưu và bí ẩn của loạt phim Underworld đã kết thúc kể từ Underworld: Rise of the Lycans. Vì thế mà từ Underworld: Awakening, bộ phim chuyển sang khai thác một thế giới hoàn toàn mới. Thế nhưng sang Underworld: Blood Wars, các nhà làm phim lại cố gắng liên kết với quá khứ thông qua chi tiết thân phận của David và hội đồng Ma cà rồng với sự có mặt của Semira. Tuy nhiên, nước đi này đã khiến nội dung của tác phẩm trở nên bất hợp lý. Chi tiết Hang ổ Bắc Âu có liên quan tới các Đại Trưởng Lão trong các phần trước cũng như nguồn sức mạnh mới của nơi đây là một nét sáng tạo nhưng lại khá vụng về và khiến bộ phim càng trở nên khó hiểu.

Underworld: Blood Wars – Viết tiếp cuộc chiến bất tận của Người sói và Ma cà rồng – Ảnh 4.
Diễn xuất của Kate Beckinsale sau 13 năm gắn bó với Underworld đã có sự phát triển một cách rõ rệt. Nhân vật của cô đã có chiều sâu cũng như bộc lộ nhiều cảm xúc hơn trước. Đồng thời, cô vẫn giữ được nét trẻ trung và mạnh mẽ qua những cảnh hành động mãn nhãn. Selene xứng đáng là vai diễn để đời của Kate Beckinsale cũng như là điểm nhấn sáng giá cho cả loạt phim. Ở hướng ngược lại, Theo James tuy có sự mạnh mẽ và quyết đoán cần thiết nhưng vẫn chưa thể vượt qua cái bóng của Divergent để tạo cho nhân vật David của mình một dấu ấn riêng.

Phía bên kia chiến tuyến, Ma cà rồng Semira mang lại hình ảnh quỷ quyệt, lạnh lùng và gian xảo khi không từ thủ đoạn để đạt mục đích. Trong khi đó, Marius cũng có đất diễn tương đối để bộc lộ tham vọng và tính cách. Tuy nhiên, cả 2 nhân vật lại gây thất vọng về cuối phim với sự hời hợt trong cách xử lý của kịch bản. Các diễn viên khác như Charles Dance hay Clementine Nicholson đều khá tròn vai.

Underworld: Blood Wars – Viết tiếp cuộc chiến bất tận của Người sói và Ma cà rồng – Ảnh 5.
Dù chưa hoàn hảo nhưng Underworld: Blood Wars vẫn mang tính giải trí khá tốt, xứng đáng để thưởng thức sau những giờ làm việc căng thẳng.

PhimThế Giới Ngầm 5: Trận Chiến Đẫm Máu – Underworld: Blood Wars 

Bộ phim hay Lẻ Đề Cử THẾ GIỚI NGẦM 5 - Trận chiến đẫm máu. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (the gioi ngam 5 tran chien dam mau vn2.vn).

English: THE GIOI NGAM 5 Tran chien dam mau (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh: Full
VietSub:
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
Liên Minh Công Lý

Liên Minh Công Lý

PHIM Lẻ Đề Cử
Tập Full
BÍ ẨN CUNG HOÀNG ĐẠO

BÍ ẨN CUNG HOÀNG ĐẠO

PHIM LẺ Tổng Hợp
Tập Full
THẦN SẤM 3 - TẬN THẾ RAGNAROK - THOR 3

THẦN SẤM 3 - TẬN THẾ RAGNAROK - THOR 3

PHIM Chiếu rạp
Tập Full
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.