LỜI NÓI DỐI CHÂN THẬT

LỜI NÓI DỐI CHÂN THẬT

THỂ LOẠI: Hành Động

DIỄN VIÊN:Mỹ

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim loi noi doi chan that chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim LỜI NÓI DỐI CHÂN THẬT thuộc thể loại phim Hành Động của Mỹ. True lies

Như bao điệp viên khác, Harry Tasker là người có hai cuộc sống. Khi không phải nhận nhiệm vụ đi tiêu diệt bọn khủng bố cứu thế giới thì anh lại trở về với vỏ bọc thường ngày trong vai nhân viên kinh doanh máy tính.
Hàng ngày, Harry (Arnold Schwarzenegger) ra khỏi nhà nhưng không tới văn phòng mà tới cơ sở bí mật của nhóm điệp vụ. Helen (Jamie Lee Curtis) vợ anh và Dana (Eliza Dushku) con gái anh cũng không đuợc phép biết thân phận thật của chồng mình.
Một lần, trong khi Harry và đồng sự Gib (Tom Arnold) phải ngăn chặn một nhóm khủng bố quốc tế không để chúng trao đổi vũ khí hạt nhân nguy hiểm, nhiệm vụ trong vai người cha người chồng tốt bị bỏ bê, thì Helen cảm thấy như bị bỏ rơi. Để thoát khỏi tâm trạng buồn chán đó, cô bắt đầu đi lại với một tay bán xe cũ (Bill Paxton) thuộc hạng “ba hoa chích chòe” giả dạng điệp viên để lòe bịp những người ngây thơ như Helen.
Trên đường theo dõi đối tượng nghi vấn, Harry vô tình nghe lỏm cuộc đối thoại của vợ mình đang trao đổi với ai đó về chuyện cô có “bạn trai”. Khi phát hiện ra chuyện mờ ám này, Harry quyết tâm truy ra xem kẻ đó là ai. Anh rất ngạc nhiên khi Helen cảm thấy hứng thú với một tay “điệp viên dỏm” nên dự định dạy cho cô vợ một bài học đích thực thế nào là nghề điệp viên thực sự.
Harry dựng lên một vụ tấn công giả khi Helen đến điểm “hẹn hò bí mật” và cô bị bắt về hỏi cung. Người tra khảo cô chính là Harry và đồng nghiệp của anh. Họ yêu cầu cô gắn máy ghi âm vào máy điện thoại của tên lừa đảo nọ. Sau những lời dọa dẫm, cô chấp nhận thực hiện nhiệm vụ. Nhưng khi Helen chuẩn bị đi thì bọn khủng bố thật ập vào tấn công và mang họ đi. Chính nhờ vụ bắt cóc tình cờ này mà cô mới biết sự thật về chồng mình. Còn đối với Harry, vụ bắt cóc này giúp anh khám phá khả năng làm điệp viên và lòng dũng cảm tuyệt vời của Helen.
Cả hai chiến đấu và thoát khỏi vòng nguy hiểm trở về với cuộc sống đời thường của mình. Giờ đây, Harry không cần giấu giếm chuyện gì nữa bởi chính Helen đã chính thức gia nhập lực lượng bí mật và là đồng nghiệp của anh. Hai vợ chồng trở thành đôi điệp viên rất ăn ý trong nhiệm vụ và cuộc sống dường như thú vị hơn khi họ thực sự hiểu rõ về nhau.
 
Với những cảnh quay đẹp hoành tráng được thực hiện ở nhiều địa điểm khác nhau, cốt truyện thú vị hấp dẫn cùng dàn diễn viên chuyên nghiệp, True Lies mang đến cho chúng ta một thông điệp đầy ý nghĩa. Đó là trong cuộc sống đôi khi chúng ta vẫn phải nói dối vì những lý do này khác, tuy nhiên có những “lời nói dối chân thật’ đáng nhận được sự thông cảm và tha thứ.
Bộ phim hay Mỹ LỜI NÓI DỐI CHÂN THẬT. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (loi noi doi chan that vn2.vn).

English: LOI NOI DOI CHAN THAT (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh: Full
VietSub:
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
Công Lý Mù - Tội Ác Vô Hình

Công Lý Mù - Tội Ác Vô Hình

PHIM Hàn Quốc
16/16
Ám Dạ Hành Giả

Ám Dạ Hành Giả

PHIM Trung Quốc
24/24
Âm Thanh Của Tự Do

Âm Thanh Của Tự Do

PHIM Mỹ
3/3
Vincenzo

Vincenzo

PHIM Hàn Quốc
20/20
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.