Hành Trình Tình Yêu

Hành Trình Tình Yêu

THỂ LOẠI: Tình Cảm

DIỄN VIÊN:Thái Lan

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim hanh trinh tinh yeu chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim Hành Trình Tình Yêu thuộc thể loại phim Tình Cảm của Thái Lan. Nattawut Skidjai - Pream Ranida

Phim Hành Trình Của Tình Yêu có kịch bản gây tiếng vang nhất Thái Lan suốt 10 năm lên sóng truyền hình Việt, xoay quanh chuyện tình yêu trong sáng, lãng mạn nhưng không kém phần éo le qua sự thể hiện của cặp đôi nổi tiếng Thái Lan: Nattawut Skidjai và Pream Ranida, Đuổi bắt tình yêu sẽ mang đến nhiều bài học sâu sắc về tình yêu, tình thân và những giá trị đích thực của hạnh phúc.

Hành Trình Của Tình Yêu hấp dẫn người xem bởi câu chuyện tình yêu trong sáng, lãng mạn giữa Pope (Nattawut Skidjai đóng) và Pat (Pream Ranida đóng). Cả hai tình cờ gặp nhau khi Pope vừa từ nước ngoài trở về Thái Lan. Để chuộc lỗi vì ngỡ mình lái xe đụng trúng Pope, cô nàng Pat đã nhiệt tình đưa anh về nhà mẹ kế. Ngay lần đầu gặp gỡ, Pope đã ấn tượng bởi sự ngây thơ và tốt bụng của Pat. Tuy nhiên, định mệnh nghiệt ngã chỉ mới bắt đầu.

Hành Trình Của Tình Yêu mang đến khán giả bài học nhân văn sâu sắc về tình yêu và tình thân. Câu chuyện tình yêu của cặp đôi chính phần nào giúp người xem cảm nhận sâu sắc giá trị của sự thứ tha đối với tình yêu. Tiền bạc sẽ chẳng bao giờ có thể mua được tình yêu và hạnh phúc, vì vậy yêu thương chân thành là điều duy nhất có thể giúp mỗi người tìm được tình yêu đích thực của cuộc đời mình.

Bộ phim hay Thái Lan Hành Trình Tình Yêu. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (hanh trinh tinh yeu vn2.vn).

English: Hanh Trinh Tinh Yeu (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28-End
VietSub:
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
Lương Duyên Ngang Trái

Lương Duyên Ngang Trái

PHIM Thái Lan
16/16
Ngày Gặp Lại Em

Ngày Gặp Lại Em

PHIM Nhiều quốc gia
Chúng Ta Không Thể Là Bạn

Chúng Ta Không Thể Là Bạn

PHIM Trung Quốc
13/13
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.