Đường Cao Tốc

Đường Cao Tốc

THỂ LOẠI: Phim Lẻ Hay

DIỄN VIÊN:Lẻ Đề Cử

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim duong cao toc chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim Đường Cao Tốc thuộc thể loại phim Phim Lẻ Hay của Lẻ Đề Cử. Anthony Wong Chau-Sang, Barbie Hsu, Guangjie Li, Josie Ho, Ka Tung Lam, Michelle Ye

Phim Đường Cao Tốc – Motorway Full HD thuyết minh Trần Tường là cảnh sát mới trong “đội xe tàng hình” của bộ giao thông. Một người có tâm huyết, ghét cái xấu như anh lái xe cảnh sát cải trang, ẩn núp trên đường để truy bắt mục tiêu. Tưởng Tân là “tay đua” của băng cướp chuyên nghiệp, hắn dựa vào kỹ thuật lướt xe “8000 vòng, 2km/h” ở góc vuông nên chưa từng thất bại. Trong khi cảnh sát Lư Phong sắp về hưu tính cách bảo thủ nhát gan, làm cộng sự với Trần Tường, cả hai khi làm nhiệm vụ thường trái ngược nhau. Trong một lần chạm mặt Tưởng Tân nhiều năm trước, Lư Phong dã có sự ám ảnh tâm lý rất lớn.

Lần này Tưởng Tân tái xuất giang hồ gây án, Trần Tường truy đuổi vào hẻm nhỏ suýt mất mạng. Vì cứu Trần Tường, Lư Phong quay lại lái xe tàng hình chiến vớii bọn cướp liều lĩnh. Một trận chiến vô cùng căng thẳng, trậnn chiến bão táp sống chết trong gang tấc bùng nổ giữa cảnh sát và bọn cướp.

Sean là lính mới kiêu căng tại Stealth Riders, một đơn vị cảnh sát ngầm bao gồm những bác quái xế trong lực lượng mà mục tiêu nhắm đến là truy bắt những cuộc đua xe trong thế giới ngầm, kể cả những cuộc lần trốn. Jensen là tay lái của những cuộc đào thoát huyền thoại, kẻ không bao giờ bị bắt kịp vào thời điểm trước khi hắn lui về ở ẩn 15 năm trước. Khi Sean bất ngờ chạm mặt Jensen, hắn nghĩ ngày tàn của mình cũng đã đến!

Bộ phim hay Lẻ Đề Cử Đường Cao Tốc. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (duong cao toc vn2.vn).

English: Duong Cao Toc (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh: Full
VietSub:
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
Nhiệm Vụ Tàn Khốc

Nhiệm Vụ Tàn Khốc

PHIM Lẻ Đề Cử
Tập Full
UY LONG NỮ CẢNH

UY LONG NỮ CẢNH

PHIM LẺ Tổng Hợp
Tập Full
Kẻ Chiếm Hữu

Kẻ Chiếm Hữu

PHIM LẺ Tổng Hợp
Tập Full
11 TÊN CƯỚP THẾ KỶ

11 TÊN CƯỚP THẾ KỶ

PHIM LẺ Tổng Hợp
Tập Full
Kẻ Giết Thuê

Kẻ Giết Thuê

PHIM Lẻ Đề Cử
Tập Full
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.