Lưỡi Kiếm Bất Tử

Lưỡi Kiếm Bất Tử

THỂ LOẠI: Phim Lẻ Hay

DIỄN VIÊN:Lẻ Đề Cử

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim luoi kiem bat tu chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim Lưỡi Kiếm Bất Tử thuộc thể loại phim Phim Lẻ Hay của Lẻ Đề Cử. Hana Sugisaki, Sôta Fukushi, Takuya Kimura

Lưỡi Kiếm Bất Tử là dự án phim chuyển thể của bộ truyện tranh bạo lực cùng tên từng nổi danh trước năm 2000. Ngay chính tác giả của bộ truyện cũng thừa nhận sau hơn 20 năm ra đời, một số tình tiết cũ kỹ của Blade Of The Immortal khi lên phim sẽ được điều chỉnh để trở nên kịch tính và hấp dẫn hơn đối với khán giả.

Phim Lưỡi Kiếm Bất Tử

Blade Of The Immortal cũng là cột mốc đánh dấu sự trở lại của nam diễn viên Takuya Kimura trong hình tượng samurai sau 10 năm dài kể từ thành công của bom tấn Love And Honor (Tình Yêu Và Danh Dự). Lần này, đạo diễn trứ danh của 13 Assassins (13 Sát Thủ), ông Takashi Miike, tin tưởng nam diễn viên lão làng này sẽ thổi hồn cho một huyền thoại mới về samurai trên màn ảnh rộng.

Blade Of The Immortal kể về một lãng khách tên Manji (Takuya Kimura). Anh ta từng khét tiếng với biệt danh “võ sĩ giết chết 100 người”. Để đền tội cho quá khứ, Manji được ban cho năng lực bất tử bằng loài ký sinh Huyết Tiên Trùng cùng trách nhiệm phải lấy mạng 1000 kẻ ác. Manji bắt đầu hành trình khó khăn này cùng cô gái trẻ Rin Asano (Hana Sugisaki), người nung nấu ý chí trả thù băng đảng võ sĩ đã hạ sát toàn bộ gia đình mình. Rin vừa là điểm yếu và cũng là động lực cho Manji trong suốt cuộc đời gần như bất tử của vị samurai hùng mạnh này. Khi đó, Manji (do nam diễn viên gạo cội Takuya Kimura đóng) đã phạm phải điều cấm của giới đạo sĩ khi xuống tay sát hại quá nhiều người. Manji sau đó đã bị một nữ phù thuỷ trừng phạt bằng lời nguyền bất tử. Manji phải bắt đầu hành trình sám hối và rửa tội bằng việc giết 1000 kẻ ác trong nhân gian. Đồng hành cùng ông là một cô gái trẻ từng là nạn nhân sống sót duy nhất trong cuộc thanh trừng đẫm máu của gia tộc và một nhóm samurai bất lương.

Bộ phim hay Lẻ Đề Cử Lưỡi Kiếm Bất Tử. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (luoi kiem bat tu vn2.vn).

English: Luoi Kiem Bat Tu (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh: Full
VietSub:
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
Đảo Địa Ngục Kinh Hoàng

Đảo Địa Ngục Kinh Hoàng

PHIM Lẻ Đề Cử
Tập full
Cuộc Chiến Tên Lửa

Cuộc Chiến Tên Lửa

PHIM Mỹ
Tập Full
Câu chuyên cảnh sát 6 - Phim Thành Long

Câu chuyên cảnh sát 6 - Phim Thành Long

PHIM Lẻ Đề Cử
Tập Full
Phim Hành Động Mỹ Cao Bồi Miền Tây

Phim Hành Động Mỹ Cao Bồi Miền Tây

PHIM Lẻ Đề Cử
Tập Full
Ngạch Hán - xã Hội Đen

Ngạch Hán - xã Hội Đen

PHIM Lẻ Đề Cử
Tập Full
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.