DƯỚI ĐÁY ĐẠI DƯƠNG - 47 Meters Down 2017

DƯỚI ĐÁY ĐẠI DƯƠNG - 47 Meters Down 2017

THỂ LOẠI: Phim Lẻ Hay

DIỄN VIÊN:Lẻ Đề Cử

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim duoi day dai duong 47 meters down 2017 chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim DƯỚI ĐÁY ĐẠI DƯƠNG - 47 Meters Down 2017 thuộc thể loại phim Phim Lẻ Hay của Lẻ Đề Cử. Claire Holt, Mandy Moore, Matthew Modin

Nín thở khi xem Dưới Đáy Đại Dương… Nội dung kịch tính, căng thẳng, cao trào được đẩy lên cao dần; âm thanh rất tốt, ma mị, u ám và đáng sợ. Đây thực sự là một bộ phim hay và đáng xem về khả năng sinh tồn của con người…

Xuyên suốt 90 phút của phim là những giây phút tim bạn đập loạn xạ, mồ hôi chảy đầm đìa, tay chân bủn rủn, còn mắt thì dán chặt vào màn ảnh để theo dõi từng diễn biến của bộ phim. Hai chị em nọ đang có kỳ nghỉ ở Mexico vì bị thất tình thì vô tình gặp được 2 cậu bạn trai khác cũng đang trong kỳ nghỉ. Và 2 cô gái trẻ đã cùng những anh chàng nóng bỏng tham gia một trò chơi nguy hiểm: lặn trong lồng sắt và ngắm cá mập trong lòng đại dương. Một sự cố bất ngờ đã ập đến khi hệ thống dây tời bị đứt, làm cho chiếc lồng sắt và 2 cô gái trẻ chìm sâu xuống 47 mét dưới đại dương. Vây quanh họ là những con cá mập hung tợn, dưỡng khí thì có hạn, rồi liền tù tì những tình tiết gay cấn diễn ra, khiến cho 47 Meter Down trở thành bộ phim kinh dị và gây hoang mang nhất tuần này.

Ban đầu bạn sẽ tưởng 47 meters down là bộ phim toàn cảnh nóng, nhưng sau đó, bạn sẽ nhận ra nó thực sự toàn cảnh “cực lạnh”. Sự lạnh lẽo đến đáng sợ của đại dương cùng quang cảnh tối tăm mù mịt cũng như cả đàn cá mập vây quanh sẵn sàng mần thịt bạn bất kỳ lúc nào. Hai nữ chính gặp nạn dưới đáy biển do 2 mỹ nhân nóng bỏng Mandy Moore và Claire Holt thủ vai có diễn xuất rất tốt, nhất là qua phần lời thoại. Bởi vì khi ở sâu 47 mét dưới biển với khuôn mặt đeo dưỡng khí thì việc sử dụng biểu cảm khuôn mặt nhằm diễn tả cảm xúc là điều không thể. Nhưng đừng lo, chừng đó đã là quá đủ để bạn cảm thấy khó thở khi xem phim rồi.

Không chỉ dừng ở biểu cảm tuyệt vời qua từng câu thoại, 47 meters down còn làm khán giả căng não, đổ mồ hôi hột và tim đập thình thịch vì phần âm thanh cực kì mạnh. Những cú đớp chớp nhoáng của con cá mập hung dữ, rồi cảnh 2 nữ chính tìm cách thoát khỏi chúng, lồng ghép vào đó là những đoạn nhạc mang tính u ám, gây cảm giác lo sợ hoang mang tột độ cho khán giả. Tiếng nhạc ghê rợn ấy “đập” từ đằng trước tới, từ trái qua, từ phải đến, xoay vòng xung quanh ghế khiến đôi lúc mình muốn phát điên lên vì cái kịch tính cao độ của diễn biến phim. Dường như chẳng màng gì đến sự lo sợ của khán giả, 47 meters down còn tiếp tục “đổ thêm dầu vào lửa” khi gần như toàn bộ phim là cảnh đen tối dưới lòng đại dương, nó đen tối một cách ma mị, ám ảnh hơn bao giờ hết.

Đạo diễn Johannes Roberts quả là đã có một bộ phim thành công, từ diễn xuất của 2 nữ chính cho đến những cảnh quay thiếu sáng có chủ đích dưới đáy biển. Bạn sẽ sợ hãi khi thấy nhân vật phải bơi qua một vùng nước mà thậm chí họ còn chẳng thấy đáy biển đâu cả, tất cả tăm tối, mịt mờ như một đêm đông lạnh giá vậy. Phần kỹ xảo dựng hình cho mấy chú cá mập thì ở mức trung bình khá, nghĩa là không giả tạo nhưng cũng chưa đến mức đẹp lung linh như ngàn vì sao. 47 meters down xứng đáng là bộ phim có khả năng sánh ngang với The Shallows.

Bộ phim hay Lẻ Đề Cử DƯỚI ĐÁY ĐẠI DƯƠNG - 47 Meters Down 2017. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (duoi day dai duong 47 meters down 2017 vn2.vn).

English: DUOI DAY DAI DUONG 47 Meters Down 2017 (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh: Full
VietSub:
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
11 TÊN CƯỚP THẾ KỶ

11 TÊN CƯỚP THẾ KỶ

PHIM LẺ Tổng Hợp
Tập Full
Tổ Chức Hoàng Kim

Tổ Chức Hoàng Kim

PHIM Lẻ Đề Cử
Tập Full
TỘI ÁC TÁI DIỄN

TỘI ÁC TÁI DIỄN

PHIM Lẻ Đề Cử
Tập Full
Nữ Sát Thủ Gợi Tình Hồng Kông

Nữ Sát Thủ Gợi Tình Hồng Kông

PHIM Lẻ Đề Cử
Tập Full
Thân Phận Đặc Biệt - XHĐ Trung Quốc

Thân Phận Đặc Biệt - XHĐ Trung Quốc

PHIM LẺ Tổng Hợp
Tập Full
Hành Trình Vượt Ngục

Hành Trình Vượt Ngục

PHIM Lẻ Đề Cử
Tập Full
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.