Những Kẻ Truy Sát - Hợp Đồng Giết Thuê

Những Kẻ Truy Sát - Hợp Đồng Giết Thuê

THỂ LOẠI: Phim Lẻ Hay

DIỄN VIÊN:Lẻ Đề Cử

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim nhung ke truy sat hop dong giet thue chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim Những Kẻ Truy Sát - Hợp Đồng Giết Thuê thuộc thể loại phim Phim Lẻ Hay của Lẻ Đề Cử. Châu nhuận phát, Lý Tu Hiền, Thành Khuê An.

Điệp Huyết Song Hùng Châu Nhuận Phát và Ngô Vũ Sâm đã tạo ra những kiệt tác của điện ảnh Hong Kong như A Better Tomorrow I,II, III, The Killer, Hard Boiled hay Once a Thief. Trong số các bộ phim này thì The Killer có thể coi là một trong những phim hay nhất của Châu Nhuận Phát.

“The Killer” là câu chuyện xoay quanh một sát thủ chuyên nghiệp tên là Ah Jong. Trong một lần thực hiện hợp đồng giết thuê, Ah Jong đã vô tình làm một cô ca sĩ phòng trà tên là Jennie bị mù cả hai mắt do tia lửa bắn ra từ khẩu súng anh ta bắn. Lương tâm cắn rứt, Ah Jong quyết định kiếm tiền để cô gái thực hiện phẫu thuật mắt bằng cách nhận tiếp một hợp đồng giết thuê với mục tiêu là một quan chức cấp cao. Vụ ám sát tuy thành công nhưng Ah Jong bị phát hiện. Anh ta bị Li Ying, một sĩ quan cảnh sát, người đang điều tra các vụ ám sát so Ah Jong thực hiện trước đó truy đuổi. Cùng lúc, những kẻ thuê Ah Jong cũng truy sát anh do anh đã để lộ mình. Trong khi chạy trốn, Ah Jong cứu một em bị bị thương nặng do đạn của những kẻ truy sát mình. Chứng kiến điều đó và sau đó là biết được ca phẫu thuật mắt của Jennie, Li Ying nhận thấy rằng có bắt được Ah Jong thì cũng không giải quyết được vấn đề gì. Hai người dần hiểu nhau và trở thành bạn. Cuối cùng, cả hai cùng nhau chống lại những kẻ truy sát Ah Jong.

Bộ phim hay Lẻ Đề Cử Những Kẻ Truy Sát - Hợp Đồng Giết Thuê. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (nhung ke truy sat hop dong giet thue vn2.vn).

English: Nhung Ke Truy Sat Hop Dong Giet Thue (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh: Full
VietSub:
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
Trưa Thượng Hải - Phim Hay Thành Long

Trưa Thượng Hải - Phim Hay Thành Long

PHIM LẺ Tổng Hợp
Tập Full
28 Cảm Tử Quân

28 Cảm Tử Quân

PHIM Lẻ Đề Cử
Tập full
Bậc Thầy Võ Thuật

Bậc Thầy Võ Thuật

PHIM Lẻ Đề Cử
Tập full
SỐNG VÀ Hãy CHẾT

SỐNG VÀ Hãy CHẾT

PHIM LẺ Tổng Hợp
Tập Full
Đội Nữ Quái Gợi Tình Siêu Trộm

Đội Nữ Quái Gợi Tình Siêu Trộm

PHIM Lẻ Đề Cử
Tập Full
ĐẠI ANH HÙNG - Phim hay Lưu Đức Hoa

ĐẠI ANH HÙNG - Phim hay Lưu Đức Hoa

PHIM Lẻ Đề Cử
Tập Full
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.