Những Cuộc Phiêu Lưu Kì Thú Tin Tin

Những Cuộc Phiêu Lưu Kì Thú Tin Tin

THỂ LOẠI: HOẠT HÌNH - ANIME

DIỄN VIÊN:Mỹ

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim nhung cuoc phieu luu ki thu tin tin chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim Những Cuộc Phiêu Lưu Kì Thú Tin Tin thuộc thể loại phim HOẠT HÌNH - ANIME của Mỹ. Tin Tin thường hay vướng vào các vụ án ly kỳ, bí ẩn và vô cùng nguy hiểm.

Hoạt hình Tin Tin Những Cuộc Phiêu Lưu Kỳ Thú phát trên sóng HTV3 dựa theo bộ truyện tranh nổi tiếng của nhà văn Hergé (1907 – 1983), người Bỉ, bộ phim “Tin Tin – Những cuộc phiêu lưu kỳ thú” kể về một phóng viên trẻ, với những cuộc phiêu lưu tới nhiều quốc gia, vùng đất như châu Phi, Trung Quốc, Ấn Độ, Mỹ, châu Mỹ La Tinh và Đông Âu để làm sáng tỏ những bí ẩn, đấu tranh chống lại cái xấu và bênh vực những người yếu.

Phim Tin Tin Những Cuộc Phiêu Lưu Kỳ Thú

Tin tin,nhân vật chính trong câu chuyện, là một phóng viên, một nhà thám hiểm người Bỉ. Tin Tin thường hay vướng vào các vụ án ly kỳ, bí ẩn và vô cùng nguy hiểm. Bằng tài quan sát nhạy bén và trí thông minh của mình Tin Tin đã điều tra ra nhiều vụ án chỉ từ những manh mối nhỏ nhất. Đồng hành với Tin Tin trong hành trình là chú chó Snowy, thuyền trưởng Haddock, giáo sư Caculus, thám tử Thomson và Thompson. Những người bạn đồng hành mỗi người có một cá tính riêng nhưng đã cùng hợp sức để tìm lời giải cho những câu đố hóc búa và vụ án ly kỳ trong hành trình…

Bộ phim hay Mỹ Những Cuộc Phiêu Lưu Kì Thú Tin Tin. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (nhung cuoc phieu luu ki thu tin tin vn2.vn).

English: Nhung Cuoc Phieu Luu Ki Thu Tin Tin (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 32 33 34 35 36 37 38 39-End
VietSub:
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
LẠC VÀO THẾ GIỚI GAME 4

LẠC VÀO THẾ GIỚI GAME 4

PHIM Nhật Bản
Pháp Sư Giấu Mặt

Pháp Sư Giấu Mặt

PHIM Nhật Bản
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.