Dị Năng

Dị Năng

THỂ LOẠI: HOẠT HÌNH - ANIME

DIỄN VIÊN:Nhật Bản

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim di nang chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim Dị Năng thuộc thể loại phim HOẠT HÌNH - ANIME của Nhật Bản. những người cùng gặp rắc rối trong việc kiểm soát năng lực của mình

Charlotte là một bộ anime truyền hình Nhật Bản được sản xuất bởi P.A.Works và Aniplex, do Asai Yoshiyuki làm đạo diễn. Cốt truyện được sáng tác bởi Maeda Jun với các bản vẽ nhân vật chính gốc được thiết kế bởi Na-Ga. Đây là dự án anime nguyên bản thứ hai được thành lập bởi hãng visual novel Key tiếp nối bộ Angel Beats! năm 2010. Charlotte bắt đầu được trình chiếu tại Nhật Bản từ ngày 4 tháng 7 năm 2015, và nó được phát sóng bởi Crunchyroll và Animax Asia tại Nam Á và Đông Nam Á. Một manga tương ứng minh họa bởi Komowata Haruka đã bắt đầu được phát hành trên tạp chí Dengeki G’s Comic của công ty ASCII Media Works.

Trong một thế giới khác, có một số lượng những đứa trẻ có tiềm năng biểu lộ siêu năng lực khi bước vào tuổi dậy thì. Otosaka Yuu, một chàng trai đã đánh thức khả năng sở hữu cơ thể người khác tạm thời, kỳ vọng việc sử dụng năng lực sẽ giúp cậu ta có một cuộc sống dễ dàng ở trường trung học. Tuy nhiên, Otosaka Yuu đã bị Tomori Nao, một cô gái bí ẩn, bắt quả tang và buộc cậu ta phải chuyển đến Học viện Hoshinoumi, Tại đây cậu và các thành viên của hội học sinh có nhiệm vụ giúp đỡ các học sinh khác, những người cùng gặp rắc rối trong việc kiểm soát năng lực của mình.

Bộ phim hay Nhật Bản Dị Năng. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (di nang vn2.vn).

English: Di Nang (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13
VietSub:
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
POKEMON XY

POKEMON XY

PHIM Nhật Bản
93/93
Đạo Kiếm Thần Vực

Đạo Kiếm Thần Vực

PHIM Nhật Bản
25/25
ĐAO KIẾM THẦN VỰC 4

ĐAO KIẾM THẦN VỰC 4

PHIM Nhật Bản
23/23
Đại Chiến TITAN Phần 3

Đại Chiến TITAN Phần 3

PHIM Nhật Bản
22/22
Đạo Kiếm Thần Vực 3

Đạo Kiếm Thần Vực 3

PHIM Nhật Bản
24/24
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.