THIÊN SỨ BẮT MA - Trọn bộ 5 phần - Phim Cổ Trang Hài Hước

THIÊN SỨ BẮT MA - Trọn bộ 5 phần - Phim Cổ Trang Hài Hước

THỂ LOẠI: Cổ trang, võ thuật, tình cảm lãng mạn, ngôn tình xuyên không

DIỄN VIÊN:Hồng Kông

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim thien su bat ma tron bo 5 phan phim co trang hai huoc chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim THIÊN SỨ BẮT MA - Trọn bộ 5 phần - Phim Cổ Trang Hài Hước thuộc thể loại phim Cổ trang, võ thuật, tình cảm lãng mạn, ngôn tình xuyên không của Hồng Kông. phần 1, phần 2, phần 3, phần 4, phần 5

Phim Thiên Sứ Bắt Ma sư phụ Kau là 1 thầy pháp trừ tà sống cùng 2 đệ tử là Ho và Dan. Ho với vẻ ngoài đẹp trai, bay bướm nhưng rất nghịch phá, còn Dan tuy khờ khạo nhát gan nhưng vô cùng tốt bụng. 1 lần Sư phụ Kau đã đồng ý thực hiện mai táng cho cha của Yam lão gia 1 thương nhân giàu có. Ông đã cùng với Ho và Dan đến mộ làm pháp sự nhưng sư phụ Kau đã phát hiện xác chết gần như nguyên vẹn và trông có vẻ còn sống. Sư phụ Kau muốn thiêu xác nhưng ông Yam ko đồng ý, vì vậy ông mới đem cái xác về nhà mình làm pháp sự ngăn chặn xác chết sống dậy nhưng đã thất bại. Xác chết đó thành cương thi và giết ông Yam. Còn sư phụ Kau bị hiểu lầm đã giết ông Yam nên ông bị sếp Wai bắt giam cùng với xác Yam lão gia, đêm đó Yam lão gia thành cương thi nhưng nhờ có sự phối hợp giữa Ho va sư phụ Kau, Yam cương thi bị thiêu.
 
Còn con cương thi kia thì tìm giết Ting ( con Yam lão gia ), vì bảo vệ Ting nên Dan bị thương bởi cương thi và sắp biến thành cương thi. Trên đường mua gạo ngon để giúp Dan giải độc cương thi, Ho bị mê hoặc bởi 1 con ma nữ. Sư phụ Kau đã biết và ngăn chặn ma nữ đó. Còn ông cương thi ngày càng mạnh lên và tìm giết người, cuối cùng Sư phụ Kau, Ho, Dan, sếp Wai, Ting phải chiến đấu với ông cương thi, với sự giúp đỡ của 1 người bạn của sư phụ Kau, họ đã phối hợp thiêu chết ông cương thi.
 
Thiên Sứ Bắt Ma 2 là một bộ phim điện ảnh do Hồng Kông sản xuất vào năm 1986, bộ phim nói về một người đàn ông vô tình tìm thấy một ngôi mộ đã tồn tại từ thời Mãn Thanh,trong ngôi mộ có ba xác chết là 3 người trong một gia đình.Sau đó người đàn ông này đem 1 xác ướp này về thành phố và vô tình làm cho xác ướp này sống dậy vì làm rơi ra khỏi một lá bùa.Lúc này 2 xác ướp kia sống dậy và đi tìm xác ướp kia.
 
Phim Thiên Sứ Bắt Ma 3: Linh Huyễn Tiên Sinh một xác ướp được vận chuyển về kinh thành, trên đường đi nó đã thoát ra được và trở thành cương thi hại người, những người vận chuyển bị giết gần hết. Chỉ còn 2 người thoát được, một trong số đó có một cậu bé bị nhiễm thi độc do cương thi cắn.
 
Phim Thiên Sứ Bắt Ma 4: Cương Thi Tiên Sinh một xác ướp được vận chuyển về kinh thành, trên đường đi nó đã thoát ra được và trở thành cương thi hại người, những người vận chuyển bị giết gần hết. Chỉ còn 2 người thoát được, một trong số đó có một cậu bé bị nhiễm thi độc do cương thi cắn .
 
Thiên Sư Bắt Ma 5: Cương Thi Đấu Ma Cà Rồng (Mr Vampire 5 1989): Nội dung là câu chuyện về 1 pháp sư chuyên đi bắt những cương thi rất kinh dị nhưng không kém phần hài hước với những pha giật mình thót tim ...
Bộ phim hay Hồng Kông THIÊN SỨ BẮT MA - Trọn bộ 5 phần - Phim Cổ Trang Hài Hước. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (thien su bat ma tron bo 5 phan phim co trang hai huoc vn2.vn).

English: THIEN SU BAT MA Tron bo 5 phan Phim Co Trang Hai Huoc (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh: 1 2 3 4 5
VietSub:
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
Liên Hoa Lâu

Liên Hoa Lâu

PHIM Trung Quốc
40/40
Đại Thoại Tây Du 2 - Châu Tinh Trì

Đại Thoại Tây Du 2 - Châu Tinh Trì

PHIM LẺ Tổng Hợp
Tập Full
ĐỘC CÔ HOÀNG HẬU

ĐỘC CÔ HOÀNG HẬU

PHIM Trung Quốc
50/50
Dư Khanh Thư - Yu Qing Shu

Dư Khanh Thư - Yu Qing Shu

PHIM Trung Quốc
24/24
Lòng Chàng Khó Đoán

Lòng Chàng Khó Đoán

PHIM Trung Quốc
24/24
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.