GIẢI CỨU NÔ LỆ

GIẢI CỨU NÔ LỆ

THỂ LOẠI: Phim Lẻ Hay

DIỄN VIÊN:LẺ Tổng Hợp

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim giai cuu no le chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim GIẢI CỨU NÔ LỆ thuộc thể loại phim Phim Lẻ Hay của LẺ Tổng Hợp. hành trình của một người nô lệ da màu..

Phim Giải Cứu Nô Lệ – Django Unchained Full HD thuyết minh với sự giúp đỡ của người thầy của mình, một thợ săn nô lệ-chuyển-bounty đặt ra để giải cứu vợ của mình từ một chủ đồn điền tàn bạo Mississippi. Tuy lấy bối cảnh là miền Nam nước Mỹ nhưng phong cách của Django Unchained lại là cao bồi miền Tây.

Phim nói về hành trình của một người nô lệ da màu (Jamie Foxx đóng) giải cứu người vợ (Kerry Washington) khỏi tay tên chủ điền Calvin Candie nổi tiếng bệnh hoạn và độc ác.

Phim Giải Cứu Nô Lệ

Dù hâm mộ hay không thích Quentin Tarantino, những người yêu điện ảnh vẫn không thể phủ nhận rằng vị đạo diễn này cùng các bộ phim của ông đều có phong cách rất đặc trưng, giàu tính giải trí. Những tác phẩm do Quentin làm ra chinh phục được đông đảo khán giả mày râu, và còn được lòng cả giới hàn lâm, với ví dụ tiêu biểu nhất là hai tượng vàng Oscar 2013 dành cho Django Unchained (Hành trình của Django). Bộ phim này mang đậm chất Tarantino – một câu chuyện bạo lực song đầy hấp dẫn được dẫn dắt bởi những nhân vật kỳ thú.

Phim Giải Cứu Nô Lệ

Lấy bối cảnh vào năm 1858, Tarantino đưa người xem tới nước Mỹ thời điểm hai năm trước cuộc nội chiến Nam-Bắc, khi mà người da màu vẫn bị phân biệt đối xử, bị coi là nô lệ. Django (Jamie Foxx) là một người như vậy và có lẽ anh sẽ mãi phải sống kiếp đày đọa nếu không gặp vị nha sĩ người Đức King Schultz (Christoph Waltz). Sau khi giải thoát cho Django, Schultz giải thích rằng mình thực chất là một kẻ săn tiền thưởng và cần sự hỗ trợ của Django để truy tìm ba kẻ mà anh quen biết.

Sau khi giúp Schultz thành công và được tay bác sĩ này dạy cho cách sử dụng súng thuần thục, Django mới chia sẻ cho ông về người vợ Bloomhilda (Kerry Washington) bị mất tích của anh. Lần theo dấu vết, cặp bài trùng này phát hiện ra cô đang ở trong tay chủ tên địa chủ tàn ác nổi tiếng Calvin Candie (Leonardo Di Caprio), người sở hữu khu gia trang Candyland nổi tiếng với nhiều nô lệ da màu, các tay súng dữ dằn và người quản gia da đen lõi đời Stephen (Samuel L. Jackson). Liệu Django có thể cứu được người vợ yêu quý của mình ra khỏi hang hùm…xem xong sẽ rõ!

Bộ phim hay LẺ Tổng Hợp GIẢI CỨU NÔ LỆ. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (giai cuu no le vn2.vn).

English: GIAI CUU NO LE (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh: Full
VietSub: Full
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
Môn Đồ

Môn Đồ

PHIM Lẻ Đề Cử
Tập Full
LÍNH THỦY ĐÁNH BỘ 4

LÍNH THỦY ĐÁNH BỘ 4

PHIM Lẻ Đề Cử
Tập Full
Thân Phận Đặc Biệt - XHĐ Trung Quốc

Thân Phận Đặc Biệt - XHĐ Trung Quốc

PHIM LẺ Tổng Hợp
Tập Full
Sát Thủ - Xã Hội Đen Hong Kong 1990

Sát Thủ - Xã Hội Đen Hong Kong 1990

PHIM Lẻ Đề Cử
Tập full
12 Con Giáp - PHim hay Thành Long

12 Con Giáp - PHim hay Thành Long

PHIM Lẻ Đề Cử
Tập Full
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.