Kẻ Báo Thù

Kẻ Báo Thù

THỂ LOẠI: Phim Lẻ Hay

DIỄN VIÊN:LẺ Tổng Hợp

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim ke bao thu chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim Kẻ Báo Thù thuộc thể loại phim Phim Lẻ Hay của LẺ Tổng Hợp. câu chuyện về những trận chiến khóc liệt mà cựu chiến binh Mỹ.

Man Down là một bộ phim thuộc đề tài chiến tranh vừa được ra mắt năm 2016 do Mỹ sản xuất xoay quanh câu chuyện về những trận chiến khóc liệt mà cựu chiến binh Mỹ Gabriel Drummer trải qua cũng như hành trình tìm kiếm vợ con của anh ta. Trong phim sau một trận chiến Gabriel Drummer đã vô tình để lạc mất cậu con trai và vợ mình, từ đó anh bắt đầu một cuộc tìm kiếm không ngừng nghỉ và đồng hành cùng anh còn có thêm hai người bạn thân. Liệu Gabriel Drummer có tìm được vợ con mình hay không và những khó khăn mà họ phải gặp trong hành trình này là gì ?

Bộ phim mở đầu với cái chết của Paul, một gã bảo kê trong chính nhà ông trùm của hắn là Alphonse (Terrence Howard thủ vai). Đây là hành động cảnh báo kinh hoàng nhất mà Alphonse nhận được trong 3 tháng liền, với những lời đe dọa, một phần của một tấm ảnh bị cắt rời, những bức hình chụp hắn và thuộc hạ bị đánh dấu x… Tất cả đều được gửi nặc danh và Alphonse không hề biết rằng tác giả của chúng chính là cánh tay phải, người mà hắn tin cậy nhất trong tổ chức là Victor (Colin Farrell). Anh từng bị bè lũ Alphonse cướp đi mọi thứ mình yêu thương nhất và quyết tâm trả thù từng tên một, với đích đến cuối cùng là ông trùm.

Phim Dead Man Down (Kẻ Báo Thù) là câu chuyện về Victor một mình chống lại cả thế giới tội phạm tại New York với mục đích tìm ra ông chủ ngày xưa đã hại chết con gái và vợ mình. Trên đường đi, anh gặp một nạn nhân khác là Beatrice cũng có cùng mục tiêu như anh. Cả hai cùng bắt tay và nỗ lực tìm lại công lý và chính nghĩa. Nhưng liệu họ có thể tiếp cận được ông trùm trên cao hay không?

Bộ phim hay LẺ Tổng Hợp Kẻ Báo Thù. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (ke bao thu vn2.vn).

English: Ke Bao Thu (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh: Full
VietSub:
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
Bậc Thầy Võ Thuật

Bậc Thầy Võ Thuật

PHIM Lẻ Đề Cử
Tập full
Trò CHơi Kỳ Ảo JUMANJI

Trò CHơi Kỳ Ảo JUMANJI

PHIM Lẻ Đề Cử
Tập Full
ẢNH TỬ

ẢNH TỬ

PHIM Chiếu rạp
Tập Full
NGƯỜI ĐÀN ÔNG BÍ ẨN

NGƯỜI ĐÀN ÔNG BÍ ẨN

PHIM LẺ Tổng Hợp
Tập Full
Nữ đặc công - Film hành động hay

Nữ đặc công - Film hành động hay

PHIM Lẻ Đề Cử
Tập Full
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.