Truy Sát - Nữ Nhân Siêu Trộm

Truy Sát - Nữ Nhân Siêu Trộm

THỂ LOẠI: Phim Lẻ Hay

DIỄN VIÊN:Lẻ Đề Cử

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim truy sat nu nhan sieu trom chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim Truy Sát - Nữ Nhân Siêu Trộm thuộc thể loại phim Phim Lẻ Hay của Lẻ Đề Cử. Hình Sự - Tội Phạm, Hài Hước - những tay trộm chuyên nghiệp

Truy Sát kể về nữ siêu trộm Alex cùng ba thành viên là đồng bọn. Họ là những tay trộm chuyên nghiệp, chưa từng thất bại trong bất kì phi vụ nào. Để giải nghệ, họ quyết tâm thực hiện phi vụ cuối cùng, cũng là phi vụ hoành tráng và nguy hiểm nhất từ trước đến nay, cướp kim cương. Và dĩ nhiên là phi vụ thành công tốt đẹp, họ cũng lấy được số kim cương họ muốn, nhưng họ không ngờ rằng, cả bọn bị vướng vào một tổ chức nguy hiểm và nguồn gốc của vấn đề chính là chiếc thẻ nhớ vô tình có mặt trong túi kim cương đó.
 
Họ bị tổ chức này Truy Sát để giành lại chiếc thẻ nhớ này, lần lượt từng người bạn trong nhóm bị giết trước mặt Alex chỉ còn mình cô sống sót. Alex với vốn kiến thức quân sự đã từng được đào tạo cùng sự thông minh của mình, cô vừa phải bảo vệ mạng sống vừa phải quyết tâm khám phá ra sự thật ẩn chứa bên trong chiếc thẻ nhớ cũng như trả thù lại những người từng muốn giết cô
Bộ phim hay Lẻ Đề Cử Truy Sát - Nữ Nhân Siêu Trộm. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (truy sat nu nhan sieu trom vn2.vn).

English: Truy Sat Nu Nhan Sieu Trom (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh: Full
VietSub:
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
Ma Trận 4 - Hồi Sinh

Ma Trận 4 - Hồi Sinh

PHIM Chiếu rạp
Tập Full
Sát Quyền

Sát Quyền

PHIM Lẻ Đề Cử
Tập full
Qủa Đấm Thép - QUẢ TIM THÉP

Qủa Đấm Thép - QUẢ TIM THÉP

PHIM Lẻ Đề Cử
Tập Full
Kẻ Báo Thù

Kẻ Báo Thù

PHIM LẺ Tổng Hợp
Tập Full
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.