GHÉT RỒI YÊU LUÔN

GHÉT RỒI YÊU LUÔN

THỂ LOẠI: Tình Cảm Hài Hước

DIỄN VIÊN:Thái Lan

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim ghet roi yeu luon chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim GHÉT RỒI YÊU LUÔN thuộc thể loại phim Tình Cảm Hài Hước của Thái Lan. Carissa Springett - Mook Worranit Thawornwongs - Seo Ji Yeon - Son Yuke Songpaisan - Um Apasiri Nitibhon - Phim Hài - Phim Tâm Lý - Phim Tình Cảm

Mook vào vai Kluay – một ngôi sao nóng bỏng lộng lẫy nhất thời điểm đó. Còn Son Yuke đảm nhiệm vai Pup Panithi anh chàng bác sĩ điển trai ưa nhìn. Cả hai chạm mặt lần đầu khi Kluay phát hiện Pup chụp trộm mình trong lúc cô đang chụp hình bikini nóng bỏng. Tình huống gặp mặt đầy trớ trêu và hiểu lầm khiến Kluay “’ghét” Pup vô cùng, còn Pup thì cho rằng Kluay là ngôi sao phim cấp 3.
 
Nhưng đúng là “ghét của nào trời trao của đó’’, họ vô tình vướng vào một hiểu lầm khi cánh báo chí bắt gặp họ ở chung phòng khách sạn và trong trạng thái đáng suy nghĩ. Từ đó cả hai buộc phải công khai là đang hẹn hò. Tin tức rộ ra khiến Kluay và Pup phải phối hợp diễn như thể họ là người yêu của nhau, dù trong lòng Kluay rất ghét anh bác sĩ xấu miệng hay làm cô bực tức.
 
Thế rồi ‘’lửa gần rơm lâu ngày cũng bén”, cả hai đã hóa ghét thành yêu từ lúc nào không hay. Tình cảm cứ theo đó mà âm thầm lớn lên, đến nỗi chính họ còn không nhận ra điều đó. Nhưng liệu câu chuyện tình yêu của siêu sao Kluay và anh bác sĩ Pup có thuận lợi và êm đềm hay không chúng ta hãy nhớ theo dõi bộ phim sắp lên sóng này nhé!
Bộ phim hay Thái Lan GHÉT RỒI YÊU LUÔN. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (ghet roi yeu luon vn2.vn).

English: GHET ROI YEU LUON (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13-End
VietSub:
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
Cuộc Đời Của Tôi

Cuộc Đời Của Tôi

PHIM Hàn Quốc
124/124
Phù Thủy Có Thật

Phù Thủy Có Thật

PHIM Hàn Quốc
THIẾU GIA Ở ĐỢ

THIẾU GIA Ở ĐỢ

PHIM Việt Nam
Tập Full
TRỘM LONG TRÁO PHỤNG

TRỘM LONG TRÁO PHỤNG

PHIM Nhiều quốc gia
40/40
TẾ CÔNG TRUYỀN KỲ - 2003

TẾ CÔNG TRUYỀN KỲ - 2003

PHIM Nhiều quốc gia
62/62
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.