ĐÊM ẤY SAO CHỔI ĐẾN

ĐÊM ẤY SAO CHỔI ĐẾN

THỂ LOẠI: Tình Cảm

DIỄN VIÊN:Trung Quốc

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim dem ay sao choi den chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim ĐÊM ẤY SAO CHỔI ĐẾN thuộc thể loại phim Tình Cảm của Trung Quốc. Bộ phim kể về những chuyện xảy ra với cô nàng fan Lâm Tiểu Tiểu.

Quy tụ dàn diễn mới vô cùng trẻ đẹp và thu hút gồm Phù Long Phi và Thang Mộng Giai, Đêm ấy sao chổi đến là một bộ phim xuyên không được ra mắt trong nửa đầu năm 2019 với nội dung khá lạ. Nội dung câu chuyện kể về mối tình lãng mạn giữa nam minh tinh Trình Hạo do Long Phi thủ vai và cô nàng fan hâm mộ Lâm Tiểu Tiểu do Mộng Giai thể hiện.

Bất ngờ gặp tai nạn xe hơi, Trình Hạo đã xuyên không đến một không gian khác với thời gian muộn hơn hai năm so với không gian của thực tại. Tại đây, anh chàng đã tự ý thay đổi số phận của mình sau khi trở thành một minh tinh giới giải trí khiến những sự kiện và thông tin trong không gian quá khứ cũng bị đảo lộn theo. 

ĐÊM ẤY SAO CHỔI ĐẾNChính vì vậy, để có thể tiếp tục sống, Trình Hạo phải đi tìm kiếm chính bản thân anh ở không gian quá khứ với hy vọng sẽ trả lại cuộc sống về đúng quỹ đạo của nó. Trớ trêu rằng, sự xuất hiện của cô fan hâm mộ Lâm Tiểu Tiểu đã không ngừng cản trở kế hoạch của Trình Hạo. Tuy nhiên, đến cuối cùng cũng chính nhờ Lâm Tiểu Tiểu, Trình Hạo mới có thể tìm được anh ở không gian quá khứ, đó chính là Lục Hồng Tiệm.

ĐÊM ẤY SAO CHỔI ĐẾN

 

Ngay khi gặp được Lục Hồng Tiệm, Trình Hạo đã đề nghị anh chàng hoán đổi thân phận hai người với nhau. Vì sức mạnh của đồng tiền mà Lục Hồng Tiệm đã lập tức đồng ý không chút do dự. Cũng từ đây, Trình Hạo dưới thân phận của Lục Hồng Tiệm đã dần có nhiều tiếp xúc với Lâm Tiểu Tiểu rồi nảy sinh tình cảm với cô nàng lúc nào không hay. 

Bộ phim hay Trung Quốc ĐÊM ẤY SAO CHỔI ĐẾN. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (dem ay sao choi den vn2.vn).

English: DEM AY SAO CHOI DEN (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16-End
VietSub: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16-End
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
Sáng Như Trăng Trong Mây

Sáng Như Trăng Trong Mây

PHIM Trung Quốc
40/40
Giữa Cơn Bão Tuyết

Giữa Cơn Bão Tuyết

PHIM Trung Quốc
30/30
Nữ Hoàng Ly Hôn

Nữ Hoàng Ly Hôn

PHIM Hàn Quốc
12/12
Chuyện Tình Lý Thiên Hương

Chuyện Tình Lý Thiên Hương

PHIM Hàn Quốc
16/16
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.