KINGDOM - VƯƠNG QUỐC THÂY MA - VƯƠNG TRIỀU XÁC SỐNG

KINGDOM - VƯƠNG QUỐC THÂY MA - VƯƠNG TRIỀU XÁC SỐNG

THỂ LOẠI: Cổ trang, võ thuật, tình cảm lãng mạn, ngôn tình xuyên không

DIỄN VIÊN:Hàn Quốc

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim kingdom vuong quoc thay ma vuong trieu xac song chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim KINGDOM - VƯƠNG QUỐC THÂY MA - VƯƠNG TRIỀU XÁC SỐNG thuộc thể loại phim Cổ trang, võ thuật, tình cảm lãng mạn, ngôn tình xuyên không của Hàn Quốc. Phim Hàn Quốc , Phim Hành động

Kingdom lấy bối cảnh thời Joseon vào khoảng năm 1392 đến 1910, khi Hàn Quốc lúc này đang chịu cảnh tàn phá do chiến tranh và dịch bệnh. Quan lại tham ô, chính trị phe đảng đấu đá nhau trong khi dân nghèo lầm than, Kingdom kết hợp nội dung phim với yếu tố kinh dị mang đến cho khán giả yêu phim cổ trang và zombie một làn gió mới.
 
Nhân vật chính của phim là Thế tử Điện hạ Chang, người bị buộc tội mưu đồ phản quốc, phải đối đầu với phe của tướng Cho và con gái ông ta là Vương hậu, hai kẻ muốn chờ thời để phế truất Thế tử, chiếm lấy ngai vàng. Cùng lúc đó, một dịch bệnh bí ẩn lan tràn khắp nơi. Chỉ sau một thời gian ngắn, cả ngàn người đã trở thành quái vật không thể chết trừ phi bị chặt hoặc chém đầu, thèm khát máu và thịt người vào ban đêm nhưng ngủ như chết vào ban ngày. Thế tử vừa phải tìm cách bảo vệ người dân, vừa phải tìm cách tự bảo vệ tính mạng của chính mình.
Bộ phim hay Hàn Quốc KINGDOM - VƯƠNG QUỐC THÂY MA - VƯƠNG TRIỀU XÁC SỐNG. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (kingdom vuong quoc thay ma vuong trieu xac song vn2.vn).

English: KINGDOM VUONG QUOC THAY MA VUONG TRIEU XAC SONG (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh: 1 2 3 4 5 6-End
VietSub:
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
Đại Tống Cung Từ

Đại Tống Cung Từ

PHIM Trung Quốc
61/61
Tống Từ Thiều Hoa Lục

Tống Từ Thiều Hoa Lục

PHIM Trung Quốc
25/25
Lạc Du Nguyên

Lạc Du Nguyên

PHIM Trung Quốc
40/40
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.