YÊU CON GÁI CỦA KẺ THÙ

YÊU CON GÁI CỦA KẺ THÙ

THỂ LOẠI: Tình Cảm

DIỄN VIÊN:Trung Quốc

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim yeu con gai cua ke thu chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim YÊU CON GÁI CỦA KẺ THÙ thuộc thể loại phim Tình Cảm của Trung Quốc. Lương Hựu Lâm, Lưu Khải Uy, Ngô Kiến Phi, Trương Lệ, Trương Tử Huyên, Trương Tuấn Ninh

Lương Hựu Lâm, Lưu Khải Uy, Ngô Kiến Phi, Trương Lệ, Trương Tử Huyên, Trương Tuấn Ninh
Sau thành công của bộ phim đầu tay Thịnh hạ vãn tình thiên, Lưu Khải Uy liền nhanh chóng công bố dự án tiếp theo mà anh kiêm 2 vai trò sản xuất lẫn nam chính: Yêu Con Gái Của Kẻ Thù. Đây là drama chuyển thể từ tiểu thuyết Nhất Niệm Lộ Hướng Bắc của tác giả Cát Tường Dạ, kể lại câu chuyện ân oán tình thù giằng xé giữa chàng công tử thất thế Lộ Hướng Bắc và Đồng Nhất Niệm – con gái kẻ thù của gia đình anh.
 
Bộ phim được xem là phiên bản “nâng cấp” của phim truyền hình chuyển thể nổi tiếng “Thiên Sơn Mộ Tuyết” (tên tiếng Việt là Truy đuổi ái tình). Tính cách nhân vật Lục Hướng Bắc khá thành thục, có chút cực đoan. Trong phim này, Khải Uy vào vai một anh chàng đẹp trai, tài giỏi, lạnh lùng, yêu con gái của kẻ thù để phục thù nhưng lại vướng phải tình oan trái. Đồng thời, anh lại là một người khiếm thính.
 
Yêu con gái của kẻ thù (tên tiếng Trung – Nhất Niệm Hướng Bắc) là bộ phim tình cảm do Mạch Quán Chi làm đạo diễn. Lưu Khải Uy, Trương Lệ đóng vai chính. Bộ phim chủ yếu nói về câu chuyện tình yêu đầy trắc trở phức tạp giữa đại tiểu thư tập đoàn Đồng thị – Đồng Nhất Niệm với Lục Hướng Bắc.
 
Lục Hướng Bắc – nhân vật của Lưu Khải Uy là giám đốc bộ phận tiêu thụ của tập đoàn Hoa Thái nổi tiếng, một người có tính cách lạnh lùng, không thích nói chuyện. Cả hai tai của anh từ nhỏ gần như bị điếc, thế nhưng anh vẫn dựa vào ý chí vượt qua, học được ngôn ngữ môi, biểu hiện ngày thường cũng không giống với người bình thường. Kế hoạch trả thù của Lục Hướng Bắc cuối cùng cũng có hiệu quả, làm cho Trầm Mạnh Đức bị lao lực quá độ phải vào bệnh viện. Khi thân phận được lôi ra ánh sáng, Hướng Bắc từ chức ở Hoa Thái và đầu quân cho tập đoàn Hoàn Mĩ của Đồng Tri Hàng.
 
Thế nhwung Đồng Tri Hàng chính là kẻ thù lớn thứ hai của Lục gia, bởi vì ông ta, khiến cho Lục gia suy bại, ông ngoại anh cũng mù hai mắt. Lúc đó, mẹ Lương của Hướng Bắc phát hiện ung thư giai đoạn cuối. Anh càng kinh ngạc hơn vì tìm thấy bức thư mà mẹ ruột để lại. Hóa ra, điều mẹ ruột anh ta trước khi mất mong muốn chính là Hướng Bắc không cần trả thù người cha hay bất kì ai khác, không cần phải sống trong sự thù hận.
 
Được biết trong quá trình đóng phim, để hiểu hơn về người khiếm thính, trước khi quay phim, Lưu Khải Uy đã đặc biệt đi đến trung tâm hồi phục dành cho trẻ bị khiếm thính cùng giao lưu với người hướng dẫn ở đó, cùng chơi với các bạn nhỏ, cùng nhau học bài.
Bộ phim hay Trung Quốc YÊU CON GÁI CỦA KẺ THÙ. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (yeu con gai cua ke thu vn2.vn).

English: YEU CON GAI CUA KE THU (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 32 33 34 35 36 37 38-End
VietSub:
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
Hãy Nói Lời Yêu

Hãy Nói Lời Yêu

PHIM Hàn Quốc
Hồn Yêu

Hồn Yêu

PHIM Thái Lan
Cô Gái Mang Mặt Nạ

Cô Gái Mang Mặt Nạ

PHIM Hàn Quốc
7/7
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.