CÔ GIÁO Ô SUN NAM

CÔ GIÁO Ô SUN NAM

THỂ LOẠI: Tình Cảm

DIỄN VIÊN:Hàn Quốc

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim co giao o sun nam chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim CÔ GIÁO Ô SUN NAM thuộc thể loại phim Tình Cảm của Hàn Quốc. Teacher Oh Soon-Nam, Goo Bon-Seung, Han Soo-Yeon, Jang Gwang, Jang Seung Jo, Park Si-Eun

Phim Cô Giáo Ô Sun Nam, Sun Nam quyết định kết hôn với con trai của một gia đình quyền lực và trở thành người vợ, người mẹ mẫu mực. Cuộc sống đang hạnh phúc thì sóng gió ập đến với Sun Nam, con gái Joon Yeong bất ngờ qua đời mang đến sự mất mát rất lớn đối với người phụ nữ này. Vượt qua tất cả, cô bắt tay vào điều tra kẻ đã đứng sau cái chết của con mình và muốn đòi lại công lý cho cô bé. Tuy nhiên, mọi thứ không hề dễ dàng, cô bắt buộc phải lựa chọn giữ sự trả thù và những giá trị của cuộc sống.Oh Soon Nam là giáo viên tại một trường học truyền thống của Hàn Quốc tên là Jeokhyeonjae, nơi cô nuôi dưỡng khát vọng của học sinh như một người bạn. Nhưng một ngày nọ, cuộc sống của Soon Nam sụp đổ với sự mất mát đột ngột của Jeokhyeonjae và cô con gái Joon Yeong. Chẳng mấy chốc, Nam bắt tay vào một cuộc điều tra để trừng phạt những người đứng sau cái chết của con gái mình và thấy rằng cô phải lựa chọn giữa sự trả thù và những giá trị mà cô đã sống cả đời.
 
Phim truyền hình Cô Giáo Ô Sun Nam xoay quanh một nữ giáo viên tại một trường học truyền thống của Hàn Quốc, người cũng đã kết hôn với hậu duệ duy nhất của một gia tộc đứng đầu đi kèm với trách nhiệm nặng nề. Sau đó, bi kịch ập đến với cô, tuy nhiên, để tưởng nhớ con gái, cô biến thành một người mà mọi người ngưỡng mộ vì sức mạnh và sự kiên trì của cô khi đối mặt với nghịch cảnh.
Bộ phim hay Hàn Quốc CÔ GIÁO Ô SUN NAM. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (co giao o sun nam vn2.vn).

English: CO GIAO O SUN NAM (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
NHÀ CHUNG

NHÀ CHUNG

PHIM Việt Nam
35/35
Người vợ thân quen

Người vợ thân quen

PHIM Hàn Quốc
Chuyện Tình Ở Gaus

Chuyện Tình Ở Gaus

PHIM Hàn Quốc
12/12
Người Quản lý Khách Sạn

Người Quản lý Khách Sạn

PHIM Hàn Quốc
20/20
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.