TRÁI BÍ LỚN - TIÊN PHÀM TÌNH CHƯA DỨT

TRÁI BÍ LỚN - TIÊN PHÀM TÌNH CHƯA DỨT

THỂ LOẠI: Tình Cảm Hài Hước

DIỄN VIÊN:Hồng Kông

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim trai bi lon tien pham tinh chua dut chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim TRÁI BÍ LỚN - TIÊN PHÀM TÌNH CHƯA DỨT thuộc thể loại phim Tình Cảm Hài Hước của Hồng Kông. SCTV9

The Winter Melon Tale
Zekeng hiến chặt răng nhìn trừng trừng lên bờ hồ. Bọn chúng đã đi bộ cả tiếng đồng hồ mà chẳng tìm thấy gì cả. Bruno, tay ôm lấy một bên sườn, khò khè hổn hển. Làmsao mà thằng Bruno này nhảy hàng giờ liền không sao, vậy mà mới đi bộ hơn mộtkilômét lại đã thở không nổi thế kia? Zeke nắm chặt tay thành nắm đấm, những muốnchoảng thứ gì đó. Muốn choảng lấy Chase Kelly. Tôirõ quyết tâm là không muốn tiêu đời vì tội giết cớm. Tôi đã có  Bruno hít vào, thật sâu  kế hoạch rồi, ông biết đấy. Một cuộc thi phát hiện tài năng tuầntới sẽ diễn ra ở Houstoncho chương trình truyền hình thực tế mới ấy. Tôi đã đăng ký một suất diễn rồi.Nếu thắng cuộc thi này, tôi sẽ… lên truyền hình này, đủ thứ hết. Tôi sẽ lên nhưdiều gặp gió. Không còn ba cái vụ phạm pháp nữa. Thế…
 
Trời lạnh âm 1 độ C mà thằng này lại toát mồ hôi. Zeke sắp hết kiên nhẫn. Trong vàitháng nữa thôi, hắn hẳn sẽ thoát ra rồi. Nghỉ hưu trong danh dự, và gần như cóđủ tiền để cho công sức hai mươi năm qua là xứng đáng. Nhưng không! Mọi việc phảibị phá thối lên. Gã chỉ điểm con hoang ấy cứ phải chỏ mũi loăng quăng. Và hắn đã trao cho Kelly đủ bằng chứng làm hư bột hư đường hết cả. “Hắnkhông có ở đây.” Bruno nhặt hòn đá ném ra xa làm nước văng tung tóe.
Bộ phim hay Hồng Kông TRÁI BÍ LỚN - TIÊN PHÀM TÌNH CHƯA DỨT. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (trai bi lon tien pham tinh chua dut vn2.vn).

English: TRAI BI LON TIEN PHAM TINH CHUA DUT (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20-End
VietSub:
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
Phù Thủy Có Thật

Phù Thủy Có Thật

PHIM Hàn Quốc
Tháng năm rực rỡ - Nữ quái Sunny

Tháng năm rực rỡ - Nữ quái Sunny

PHIM Lẻ Đề Cử
Tập Full
Ở NHÀ MỘT MÌNH 5

Ở NHÀ MỘT MÌNH 5

PHIM Việt Nam
Tập Full
TẬP LÀM CÔN ĐỒ

TẬP LÀM CÔN ĐỒ

PHIM LẺ Tổng Hợp
Tập Full
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.