Alice Xứ Sở - Không Gian ALice

Alice Xứ Sở - Không Gian ALice

THỂ LOẠI: Ngôn Tình Xuyên Không

DIỄN VIÊN:Hàn Quốc

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim alice xu so khong gian alice chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim Alice Xứ Sở - Không Gian ALice thuộc thể loại phim Ngôn Tình Xuyên Không của Hàn Quốc. Alice bộ phim xuyên không, hành động, tình cảm khiến người xem phải thốt lên "ồ wow".

Alice bắt đầu với sự u ám của cái chết, khiến hai người hoàn toàn phải chia xa mãi mãi trước khi được gặp lại nhau lần nữa như phép màu. Park Jin Gyum (Joo Won) là một thanh tra không bao giờ thể hiện cảm xúc, luôn giữ trong mình ý định sẽ trả thù cho cái chết tức tưởi của mẹ. Khi điều tra cho một vụ án bí ẩn, anh đã nhận ra sự tồn tại của những người du hành thời gian. Họ đến từ tương lai thông qua một không gian vũ trụ được gọi là Alice. Dần dần, anh trở thành người ngăn chặn những điều tiêu cực xảy ra thông qua nơi này.
 
Trong thời gian ấy, Park Ji Gyum gặp Yoon Tae Yi (Kim Hee Sun), người có khuôn mặt giống người mẹ đã mất Kim Sun Young (Kim Hee Sun). Park Jin Gyum khẳng định cuộc gặp gỡ giữa họ là sự tái hợp định mệnh. Yoon Tae Yi giờ đã là một nhà vật lý thiên tài, nắm giữ trong tay chìa khóa để du hành thời gian. Khi cùng nhau làm sáng tỏ bí mật xoay quanh chuyện du hành, Tae Yi đã dần nhận ra bí mật ẩn sau cuộc đời của cô.
 
Alice Xứ Sở - Không Gian ALice
 
 
Thuộc thể loại khoa học viễn tưởng - hành động, phim xoay quanh chàng cảnh sát trẻ tuổi Park Jin Gyeom (Joo Won), người luôn bị ám ảnh bởi mục tiêu truy tìm hung thủ sát hại mẹ. Khi điều tra một vụ án nọ, anh bỗng phát hiện sợi dây liên kết giữa nó với cái chết của thân mẫu năm xưa. Từ đấy, Park Jin Gyeom dần nhận ra, một thế lực bí ẩn tên Alice có khả năng xuyên không đang làm đảo lộn cuộc sống yên bình nơi mình sinh sống.
 
Alice Xứ Sở - Không Gian ALice
 
Nhằm ngăn chặn điều đó, chàng cảnh sát liền tìm gặp Yoon Tae Yi (Kim Hee Sun), nhà vật lý thiên tài để tìm hiểu nguyên lý du hành thời gian. Bất ngờ thay, lúc vừa chạm mặt, cô đã khiến cho Park Jin Gyeom sững sờ do sở hữu ngoại hình chẳng khác nào người mẹ quá cố. Liệu Yoon Tae Yi và mẹ anh ta có mối quan hệ ra sao? Mục đích thật sự mà nhóm người kia muốn nhắm tới là gì?
 chất lượng kỹ xảo, đồ họa trong phim vẫn khá chân thực, sắc nét chứ chẳng hề "3 xu". Ví dụ, phút ngưng đọng thời gian lúc nam chính bắt gặp mẹ mình (phiên bản trẻ hóa) rất kích thích về mặt thị giác. Những loại vũ khí đến từ tương lai như súng điện tử, lựu đạn EMP, máy bay trinh sát drone tạo ấn tượng tốt nhờ thiết kế độc đáo, phản ánh đúng màu sắc khoa học viễn tưởng.
Alice bộ phim xuyên không, hành động, tình cảm khiến người xem phải thốt lên "ồ wow"...
Bộ phim hay Hàn Quốc Alice Xứ Sở - Không Gian ALice. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (alice xu so khong gian alice vn2.vn).

English: Alice Xu So Khong Gian ALice (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 32-End
VietSub: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 32-End
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
THỬ THÁCH THẦN CHẾT 2

THỬ THÁCH THẦN CHẾT 2

PHIM Chiếu rạp
Tập Full
PHÙ THUỶ TỐI THƯỢNG - DOCTOR STRANGE

PHÙ THUỶ TỐI THƯỢNG - DOCTOR STRANGE

PHIM Chiếu rạp
Tập Full
THẾ GIỚI NGẦM 5 - Trận chiến đẫm máu

THẾ GIỚI NGẦM 5 - Trận chiến đẫm máu

PHIM Lẻ Đề Cử
Tập full
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.