THÁM TỬ ZOMBIE

THÁM TỬ ZOMBIE

THỂ LOẠI: Bí ẩn - Kinh dị

DIỄN VIÊN:Hàn Quốc

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim tham tu zombie chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim THÁM TỬ ZOMBIE thuộc thể loại phim Bí ẩn - Kinh dị của Hàn Quốc. Thám Tử Zombie nội dung phim xoay quanh một thây ma tồn tại 2 năm và đang cố gắng hồi sinh trở lại thành một thám tử.

Thám Tử Zombie là bộ phim Hàn Quốc thể loại hài kinh dị, nội dung phim xoay quanh một thây ma tồn tại 2 năm và đang cố gắng hồi sinh trở lại thành một thám tử, nhưng anh trở nên tuyệt vọng khi tìm hiểu sự thật quá khứ của mình. Zombie Detective do biên kịch Baek Eun Jin chấp bút và chỉ đạo bởi đạo diễn Shim Jae Hyun.
 
Tóm tắt nhanh nội dung phim Thám Tử Zombie
Gong Seon Ji (Park Joo Hyun thủ vai)
Park Joo Hyun vào vai nữ chính Gong Seon Ji, cây bút chủ lực của một chương trình điều tra. Cô là người có tinh thần lạc quan và luôn hướng về chính nghĩa. Seon Ji rời khỏi chương trình sau khi một nhân chứng trong vụ án mà cô điều tra bất ngờ bị kẻ ẩn danh tấn công bởi một người đàn ông lạ mặt. Vì thế nên cô ấy đã bỏ việc. Cô tới văn phòng thám tử tư của Kim Moo Young để làm việc với tư cách nhân viên bán thời gian...
 
THÁM TỬ ZOMBIE
 
Choi Jin Hyuk sẽ vào vai Kim Moo Young - thám tử thây ma, anh ta đã bắt chước cách cư xử của con người trong một ngôi làng để tồn tại cùng con người. Sau đó anh đi đến thành phố, tại đây Kim Moo Young mở một văn phòng làm thám tử tư với mục đích có thể điều tra ra sự thật quá khứ của mình bởi hiện tại anh không hề nhớ được một chút gì trước khi trở thành zombie.
 
Kim Moo Young đấu tranh để được sống với con người cũng như tìm lại trí nhớ đã mất trong quá khứ của mình. Và vô tình anh gặp được Kong Sun Ji sau khi cô đến văn phòng thám tử tư của anh để xin làm nhân viên bán thời gian. Được biết trước đó Gong Seon Ji là một phóng viên của một chương trình khiếu nại các vấn đề thời sự nóng, nhưng cô gặp nạn sau khi một nhân chứng trong một vụ án mà cô ấy đang làm việc đã tấn công bởi một người đàn ông lạ mặt. 
 
Review nhân vật chính trong phim Thám Tử Zombie
Kim Moo Young (Choi Jin Hyuk thủ vai)
Không giống như những zombie đáng sợ khác, vai diễn của Kim Moo Young do Choi Jin Hyuk thủ vai sẽ là một thây ma có vẻ ngoài nam tính, đáng tin cậy và đặc biệt là có sức quyến rũ riêng. Điểm độc đáo ở phim Thám Tử Zombie là trong khi zombie thường được mô tả là những sinh vật vô tri hành động theo bản năng, thì Kim Moo Young có ánh mắt nhạy bén, trông có vẻ tỉnh táo và thông minh hơn.
 
Moo Young cũng là nhân vật luôn nỗ lực trong mọi hoàn cảnh. Anh thể hiện quyết tâm làm lại cuộc đời với tư cách là một thám tử. Tuy nhiên, Kim Moo Young vẫn là một zombie cô đơn dù bị đánh đập cũng không thể cảm nhận được sự đau đớn. Nếu bạn đã xem trailer hay tập 1 của phim Thám Tử Zombie sẽ thấy được những vết thương trên mặt và cơ thể. Anh chàng zombie này có vẻ bình tĩnh mặc kệ chuyện gì có xảy ra.
 
THÁM TỬ ZOMBIE
 
Gong Seon Ji (Park Joo Hyun thủ vai)
Park Joo Hyun vào vai nữ chính Gong Seon Ji, cây bút chủ lực của một chương trình điều tra. Cô là người có tinh thần lạc quan và luôn hướng về chính nghĩa. Seon Ji rời khỏi chương trình sau khi một nhân chứng trong vụ án mà cô điều tra bất ngờ bị kẻ ẩn danh tấn công. Sau đó cô đầu quân làm việc tại văn phòng thám tử của Kim Moo Young.
 
Nhân vật Gong Seon Ji trong phim Thám Tử Zombie là cô gái có sự kiên trì đáng nể và luôn đi tới cùng với niềm đam mê mà mình đã chọn. Cô yêu thích sự phiêu lưu, hướng đến những điều công bằng, sự kết hợp giữa cô và một zombie muốn trở thành con người chính nghĩa như Moo Young hứa hẹn sẽ mang đến món ăn tinh thần hấp dẫn cho khán giả phim Hàn.
 
Phim Thám Tử Zombie được đánh giá cao hay không?
Vốn là một thám tử không thể chết cho dù anh bị thương nặng, truyền thông Hàn Quốc đánh giá cao Kim Moo Young hứa hẹn sẽ mang đến nhiều cảm giác phấn khích và hồi hộp trong các cảnh hành động hơn là các vai chính của bộ phim hình sự điển hình mà anh từng tham gia trước đây.
 
Ngoài ra, khi nói đến chủ đề Zombie chắc hẳn ai cũng sẽ nghĩ tới những bộ phim nổi tiếng như Zombie Đại Hạ Giá, Dạ Quỷ, Kingdom hay những cái tên vừa mới ra rạp Train To Busan, Bán Đảo Peninsula và Alive. Tất cả đều để lại ấn tượng rất tốt trong ngành công nghiệp điện ảnh với nội dung hấp dẫn khác nhau. 
Bộ phim hay Hàn Quốc THÁM TỬ ZOMBIE. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (tham tu zombie vn2.vn).

English: THAM TU ZOMBIE (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24-End
VietSub:
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
Thí Nghiệm Xác Sống

Thí Nghiệm Xác Sống

PHIM Mỹ
Tập Full
Bánh Quy Ma Thuật

Bánh Quy Ma Thuật

PHIM Hàn Quốc
20/20
Bác Sĩ Ma - Ghost Doctor 2022

Bác Sĩ Ma - Ghost Doctor 2022

PHIM Hàn Quốc
16/16
Xác Sống Phần 10

Xác Sống Phần 10

PHIM Mỹ
22/22
NGÀY SINH TỒN

NGÀY SINH TỒN

PHIM Chiếu rạp
Tập Full
LÃNG KHÁCH - VAGABOND

LÃNG KHÁCH - VAGABOND

PHIM Hàn Quốc
16/16
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.