Cửu Lưu Bá Chủ

Cửu Lưu Bá Chủ

THỂ LOẠI: Cổ trang, võ thuật, tình cảm lãng mạn, ngôn tình xuyên không

DIỄN VIÊN:Trung Quốc

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim cuu luu ba chu chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim Cửu Lưu Bá Chủ thuộc thể loại phim Cổ trang, võ thuật, tình cảm lãng mạn, ngôn tình xuyên không của Trung Quốc. Cửu Lưu Bá Chủ - Thương gia giàu có bậc nhất kinh thành, thông minh, mưu trí nhưng lạnh lùng kiêu ngạo.

Cửu Lưu Bá Chủ (九流霸主) là bộ phim mang màu sắc hài hước, kể về chuyện tình của Lý Thanh Lưu và Long Ngạo Nhất ở thời nhà Đường. Bạch Lộc vào vai dân nữ Long Ngạo Nhất - bang chủ bang phái Long Trúc Bang lớn nhất kinh thành, tính tình hoạt bát lanh lợi, thích hành hiệp trượng nghĩa. Lại Nghệ vào vai Lý Thanh Lưu - thương gia giàu có bậc nhất kinh thành, thông minh, mưu trí nhưng lạnh lùng kiêu ngạo.
 
Cửu Lưu Bá Chủ
 
Lý Thanh Lưu ở kinh thành mở một tửu lầu, bên trong có trưng bày bộ y phục kim tơ quý giá. Long Ngạo Nhất ngoài giang hồ lại đang quyết đấu sinh tử với bọn Xà bang chuyên áp bức dân chúng bách tính. Hai con người tưởng chừng như không có gì liên quan đến nhau, cuối cùng vị vụ mất trộm kim tơ mà cùng nhau hợp lực phá án.
 
Trong quá trình điều tra, Lý Thanh Lưu lại vô tình bị lật tẩy thân phận hoàng tử, sau đó vì để bảo vệ Long Ngạo Nhất và lê dân bách tính, Lý Thanh Lưu đành hồi cung. Long Ngạo Nhất sau đó cũng tiến cung, điều tra chân tướng kẻ chủ mưu đứng sau mọi âm mưu, trả lại bình yên cho bách tính kinh thành.
 
 
Cửu Lưu Bá Chủ
Bạch Lộc vai Long Ngạo Nhất
 
Cửu Lưu Bá Chủ
Lại Nghệ vai Lý Thanh Lưu
 
Cửu Lưu Bá Chủ
Từ Mộc Thiền
 
Cửu Lưu Bá Chủ
Hầu Bội Sam
 
Review chi tiết nội dung phim Cửu Lưu Bá Chủ
Cửu Lưu Bá Chủ kể về hành trình phá tan âm mưu của bọn tham quan cấu kết với gian thương để trả lại bình an cho dân chúng của bang chủ Long Ngạo Nhất (Bạch Lộc diễn) và vị hoàng tử cải trang thành thương nhân Lý Thanh Lưu (Lại Nghệ đóng). Cả hai sẽ trở thành oan gia đúng nghĩa, nảy sinh thành kiến từ thuở ban đầu rồi liên tục chạm trán gay cấn. Bạch Lộc trong vai nữ bá chủ Long Ngạo Nhất của Hạ Cửu Lưu, là cô nương hào sảng chốn giang hồ. Lại Nghệ là đại phú hào kiêu ngạo Lý Thanh Lưu của Thượng Cửu Lưu.
 
Trong phim Cửu Lưu Bá Chủ, Lý Thanh Lưu được xem là một thương nhân giàu có còn Long Ngạo Nhất là “chị đại” của Long Trúc Bang. Cả hai phải cùng nhau phá án vì sự mất tích của bộ quần áo dệt bằng tơ vàng, kể từ đó cả hai trở thành bạn bè và giúp đỡ nhau trong cuộc sống mặc dù trước đó cả hai không hề quen biết nhau. Mọi chuyện chưa đâu vào đâu thì sóng gió ập đến khi Lý Thanh Lưu bị dính kế, bại lộ thân phận hoàng tử, sau đó Long Ngạo Nhất cùng anh tiến cung đương đầu với sóng gió triều đình.
 
Cuối cùng mưu kế của gian thương thất bại, bởi vì có sự cố gắng của hai người, mà người dân cùng giới thượng lưu đã chung sống hòa bình, cùng hưởng phồn hoa, hai người họ cũng đan tay nhau chung sống trọn đời.
 
Khán giả nói gì về phim Cửu Lưu Bá Chủ
Điểm thu hút của phim Cửu Lưu Bá Chủ đến thời điểm hiện tại có lẽ là nữ diễn viên xinh đẹp đang đóng trong phim “Nửa Là Đường Mật Nửa Là Đau Thương” - Bạch Lộc. Cái tên đã quá quen thuộc với những vai diễn “nữ cường”, đặc biệt là sau khi diễn Lộ Chiêu Diêu trong phim cổ trang kỳ ảo Chiêu Diêu.
 
Trong khi đó nam chính không ai khác là Lại Nghệ sinh năm 1990, là diễn viên trẻ triển vọng thuộc công ty Gia Hành nổi tiếng tại Trung Quốc. Trước khi đến với Jiu Liu Overlord, Lại Nghệ từng tham gia Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa, Cẩm Y Dạ Hành, Liệt Hỏa Như Ca,..
 
Một số khán giả cho rằng đội ngũ ekip chỉnh sửa mặt Bạch Lộc hơi quá tay, nhìn qua không thể nhận ra nữ diễn viên. Và một số lời bình luận như:
 
Poster photoshop quá đà suýt nhìn không ra Bạch Lộc luôn.
Photoshop tưởng đàn ông không.
Ai edit mặt bà Lộc thế?
Nhưng Bạch Lộc phim này xinh.
Review nhanh nhân vật chính trong phim Jiu Liu Overlord (2020)
Bạch Lộc (vai Long Ngạo Nhất)
Trong phim Bạch Lộc vào vai dân nữ Long Ngạo Nhất - bang chủ bang phái Long Trúc Bang lớn nhất kinh thành, tính tình hoạt bát lanh lợi, thích hành hiệp trượng nghĩa. Lại Nghệ vào vai Lý Thanh Lưu - thương gia giàu có bậc nhất kinh thành, thông minh, mưu trí nhưng lạnh lùng kiêu ngạo.
 
Lại Nghệ (vai Lý Thanh Lưu)
Lý Thanh Lưu ở kinh thành mở một tửu lầu, bên trong có trưng bày bộ y phục kim tơ quý giá. Long Ngạo Nhất ngoài giang hồ lại đang quyết đấu sinh tử với bọn Xà bang chuyên áp bức dân chúng bách tính. Hai con người tưởng chừng như không có gì liên quan đến nhau, cuối cùng vị vụ mất trộm kim tơ mà cùng nhau hợp lực phá án.
 
Phân vai trong phim Cửu Lưu Bá Chủ
- Bạch Lộc vai Long Ngạo Nhất
 
- Lại Nghệ vai Lý Thanh Lưu
 
- Phương Dật Luân vai Lý Chiêu
 
- Từ Mộc Thiền vai Đỗ Tiểu Tiên
 
- Trạch Tử Lộ vai Viêm Bân
 
- Hầu Bội Sam vai Tiểu Cần
 
Ngoài ra còn có 2 diễn viên phụ được nhiều người biết đến như Trịnh Hiểu Ninh và Hoàng Tiểu Lôi.
Bộ phim hay Trung Quốc Cửu Lưu Bá Chủ. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (cuu luu ba chu vn2.vn).

English: Cuu Luu Ba Chu (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 32 33 34 35 36-End
VietSub: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 32 33 34 35 36-End
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
Cuộc chiến Nội Cung

Cuộc chiến Nội Cung

PHIM Hàn Quốc
50/50
Hữu Phỉ

Hữu Phỉ

PHIM Trung Quốc
51/51
THỤC SƠN CHIẾN KỶ

THỤC SƠN CHIẾN KỶ

PHIM Trung Quốc
56/56
Lệ Vương - Lee Bang Won

Lệ Vương - Lee Bang Won

PHIM Hàn Quốc
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.