Giai Điệu Lãng Mạn - Do Do Sol Sol La La Sol

Giai Điệu Lãng Mạn - Do Do Sol Sol La La Sol

THỂ LOẠI: Tình Cảm

DIỄN VIÊN:Hàn Quốc

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim giai dieu lang man do do sol sol la la sol chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim Giai Điệu Lãng Mạn - Do Do Sol Sol La La Sol thuộc thể loại phim Tình Cảm của Hàn Quốc. Ngôn Tình Lãng Mạn Do Do Sol Sol La La Sol - Bi kịch kết thúc cuộc sống buồn khổ khi yêu Sun Woo Joon khó tính và bí ẩn.

Giai Điệu Lãng Mạn (Do Do Sol Sol La La Sol) là bộ phim truyền hình Hàn Quốc lãng mạn, nội dung phim xoay quanh Goo Ra Ra - nữ nghệ sĩ dương cầm và anh chàng chuyên làm các công việc bán thời gian để kiếm sống Sun Woo-joon.
 
Cô ấy có tính cách tươi sáng.
 
Một điều gì đó xảy ra đã khiến cô ấy bị phá sản?
 
Giờ đây cô không còn bất cứ thứ gì và cảm thấy thất vọng với tình cảnh của mình. Sun Woo Joon không quan tâm người khác nghĩ gì về mình, nhưng anh lại có một trái tim ấm áp. Anh ấy có tâm hồn tự do và cũng không có bất cứ giấc mơ hay mục tiêu cụ thể nào cho cuộc đời mình. Anh ấy kết thúc mọi việc bằng cách làm một công việc bán thời gian. Goo Ra Ra và Sun Woo Joon gặp nhau tại LaLa Land, một học viện piano tư nhân nhỏ ở một ngôi làng miền quê.
 
Sun Woo Joon
 
người đàn ông có tâm hồn tự do và không có bất cứ giấc mơ hay mục tiêu cụ thể nào cho cuộc đời mình. 
 
Giai Điệu Lãng Mạn - Do Do Sol Sol La La Sol
 
Bộ phim Do Do Sol Sol La La Sol là bi kịch của Goo Ra Ra khi cô kết thúc cuộc sống buồn khổ khi yêu Sun Woo Joon khó tính và bí ẩn, một chàng trai đang che giấu rất nhiều bí mật.
 
Review nhanh các nhân vật trong phim Do Do Sol Sol La La Sol
 
Goo Ra Ra (Go A-Ra thủ vai)
Goo Ra Ra là nghệ sĩ dương cầm có tính cách vui vẻ và khả năng mang lại tiếng cười cho người khác. Ra Ra rất hay đùa, thậm chí đôi khi còn có những hành động bột phá vỡ cả bầu không khí vô cùng nghiêm túc. Cô có nụ cười toả nắng và giọng cười khanh khách như âm vực của nốt La (A), trong sáng thuần khiết, đáng yêu và xinh đẹp.
 
Từ nhỏ may mắn đã luôn mỉm cười với Goo Ra Ra, cô có một cuộc sống đầy đủ sung túc và không biết đến thất bại là gì. Đó là lý do cô chẳng cần lo lắng người khác nghĩ gì và không hề biết lắng nghe người khác. Sống trong tình yêu vô bờ bến của bố Ra Ra vô trở thành cô con gái rượu chỉ luôn lắng nghe và nhìn thấy được những gì bố dạy bảo.
 
Bố cô luôn bảo cô chơi đàn piano nên mặc dù không có năng khiếu nhưng cô vẫn chơi đàn suốt 20 năm qua, đây cũng là lý do tựa phim có tên “Do Do Sol Sol La La Sol”. Và thậm chí bố bảo cưới gấp thì Ra Ra vẫn không phản đối gì mặc dù chỉ mới xem mắt cách đây 3 tháng. Ra Ra không phải kiểu dạng sống theo suy nghĩ, sự tinh toán mà thay vào đó là hành động trước rồi mới suy nghĩ sau. Cuộc đời Ra Ra trong phim Giai Điệu Lãng Mạn vốn phẳng lặng thì con sống lớn ngoài sức tưởng tượng bỗng ập đến với cuộc đời cô,..
 
Sun Woo-joon (Lee Jae-wook đảm nhận)
 
Sun Woo-joon trong phim Do Do Sol Sol La La Sol là người có tính cách lạnh lùng, ít nói và luôn tỏ ra khó chịu, cục cằn và luôn có một khoảng cách nhất định với người khác. Anh chuyên làm các công việc bán thời gian, ưu điểm là anh có tâm hồn phóng khoáng.
 
Không như vẻ ngoài, Woo-joon là người đàn ông vừa mạnh mẽ vừa yếu đuối, trong lòng chất chứa cả nỗi buồn và vẻ đẹp. Tính cách ấy làm anh trông có vẻ đáng sợ nhưng bên trong lại rất ngọt ngào, trông lạnh lùng nhưng thực sự ấm áp. Tuy vẻ ngoài đã trưởng thành biết hết mọi sự đời nhưng sâu thẳm vẫn là một cậu bé, tuy cục cằn nhưng anh lại rất tinh tế tỉ mỉ. Vậy con người thực sự của Woo-joon là gì hãy cùng xem tập 1 phim Giai Điệu Lãng Mạn tại phimvn2.net nhé.
 
Cha Eun-seok (Kim Ji-hun đóng)
 
Cha Eun-seok là bác sĩ phẫu thuật chỉnh hình mắc hội chứng Burnout. Anh từng là một tài năng chơi dương cầm và đã ly hôn. Giọng nói trầm ấm của anh tạo sự tin tưởng cho người khác, mang đến cảm giác an toàn cho mọi người.
 
Goo Man-soo (Um Hyeon-seop thủ vai)
 
Là chủ tịch doanh nghiệp nhỏ Rara Cosmetics và cũng là bố đẻ của Ra Ra. Ông là trẻ mồ côi nên sớm tự lập và trưởng thành trên chính đôi chân của mình. Ông có con ở độ tuổi ngoài 30 nên hết lòng yêu mến Ra Ra và chiều chuộng hết mực, sẵn sàng làm bất cứ điều gì mà con gái muốn. Ông Man-soo mất vợ ngay khi con chào đời nên chỉ nhớ về những điều chưa thể làm cho vợ khi bà còn sống, vì vậy ông luôn chìm đắm trong ký ức và nỗi buồn.
 
Có nên xem phim Do Do Sol Sol La La Sol không?
 
Cái tên Go Ara có lẽ không còn quá xa lạ gì với khán giả phim xứ Hàn, còn Lee Jae Wook sau những vai phụ ấn tượng nam diễn viên trẻ cuối cùng cũng có vai chính đầu tay trong dự án lãng mạn Do Do Sol Sol La La Sol. Khoan hẳn nói đến nội dung, sự kết hợp này có lẽ là đáng mong chờ nhất.
 
Phim Giai Điệu Lãng Mạn lấy bối cảnh thị trấn miền quê yên bình, tĩnh lặng rất được lòng khán giả. Hai con người đều gần như “rỗng túi” này liệu có thể viết nên chuyện tình “hai trái tim vàng” thời hiện đại không???
Bộ phim hay Hàn Quốc Giai Điệu Lãng Mạn - Do Do Sol Sol La La Sol. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (giai dieu lang man do do sol sol la la sol vn2.vn).

English: Giai Dieu Lang Man Do Do Sol Sol La La Sol (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16-End
VietSub: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16-End
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
Hoán Đổi Số Phận

Hoán Đổi Số Phận

PHIM Hàn Quốc
103/103
Nạn Nhân Không Hoàn Hảo

Nạn Nhân Không Hoàn Hảo

PHIM Trung Quốc
29/29
Quản Gia Bí Ẩn

Quản Gia Bí Ẩn

PHIM Hàn Quốc
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.