XEM RA EM RẤT NGỌT NGÀO - Nghe Em Rất Ngọt Ngào

XEM RA EM RẤT NGỌT NGÀO - Nghe Em Rất Ngọt Ngào

THỂ LOẠI: Tình Cảm

DIỄN VIÊN:Trung Quốc

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim xem ra em rat ngot ngao nghe em rat ngot ngao chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim XEM RA EM RẤT NGỌT NGÀO - Nghe Em Rất Ngọt Ngào thuộc thể loại phim Tình Cảm của Trung Quốc. Em Rất Ngọt Ngào - Hai con người không cùng tần số luôn tạo ra những hiểu nhầm dở khóc dở cười.

Nghe Em Rất Ngọt Ngào (You Are So Sweet) kể về người mới trong giới lồng tiếng Hạ tiểu Ninh (Tôn Nghệ Ninh đóng) tình cờ bị đại thần ẩn giấu thân phận trong giới là Cố Thần Vũ (Triệu Chí Vỹ đóng) tuyển làm trợ lý.
Thế là hai con người không cùng tần số luôn tạo ra những hiểu nhầm dở khóc dở cười, cũng khiến cho Tiểu Ninh bị cuốn vào trung tâm vòng xoáy. Trong một tình cờ giúp tổng tài bá đạo Tạ Phi (Lý Hướng Triết đóng) đuổi một chú chó đi thì Tạ Phi - cũng là đại thần lồng tiếng "Tạ Vô Thường" - theo đuổi cô vô cùng mãnh liệt.
Đứng giữa sự theo đuổi của hai vị đại thần trong giới, Hạ Tiểu Ninh sẽ chọn lựa thế nào? Con đường sự nghiệp của cô sẽ phát triển như thế nào đây?
 
Cố Thần Vũ (Nam chính - Triệu Chí Vỹ thủ vai):
 
26 tuổi, 1 trong những người sáng lập FM Pineapple khiêm đạo diễn lồng tiếng, trong giới CV là đại thần thần bí mặc bất ngữ, lập nghiệp thất bại liền tiếp nhận sản nghiệp gia đình tập đoàn Cố Thị. Tác phong làm việc nghiêm cẩn, nam thần cấm kỵ cao lãnh, thành thục, thật ra nội tâm lãng mạn, có nguyên tắc riêng của chính mình, không màng danh lợi, vì theo đuổi ước mơ mà quyết đoán sống bằng sức của mình
- Hạ Tiểu Ninh (Nữ chính - Tôn Nghệ Ninh thủ vai): 22 tiểu, trợ lí thực tập, mới vào giới lồng tiếng, một trong số lớn fan của đại thần Mặc Bất Ngữ. Từng trải qua 1 khoảng thời gian đen tối nhất cuộc đời, nhưng vẫn là thiếu nữ nhiệt huyết như ánh sáng, tiểu cơ linh quỷ vừa ngọt vừa hoang dã, biết co biết dãn, càng áp chế càng dũng cảm, chịu được vất vả, vì yêu mà phóng điện, tình yêu đối với mặc bất ngữ hóa thành động lực, dũng cảm theo đuổi ước mơ...
Diễn viên Triệu Chí Vĩ, Tôn Nghệ Ninh, Lý Hướng Triết, Trần Thi Mẫn, Đinh Tiếu Oánh, Tôn Doanh
Bộ phim hay Trung Quốc XEM RA EM RẤT NGỌT NGÀO - Nghe Em Rất Ngọt Ngào. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (xem ra em rat ngot ngao nghe em rat ngot ngao vn2.vn).

English: XEM RA EM RAT NGOT NGAO Nghe Em Rat Ngot Ngao (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24-End
VietSub: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24-End
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
GIA ĐÌNH HOÀNG TỘC

GIA ĐÌNH HOÀNG TỘC

PHIM Hàn Quốc
18/18
Nếu Không Có Hận Thù

Nếu Không Có Hận Thù

PHIM Hàn Quốc
20/20
Xin Còn Mãi Yêu

Xin Còn Mãi Yêu

PHIM Thái Lan
Từ Khi Chúng Ta Tan Vỡ

Từ Khi Chúng Ta Tan Vỡ

PHIM Chiếu rạp
Tập Full
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.